Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 04:02
Công ty nội thất Xuân Hòa là địa chỉ tin cậy của những khách hàng đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm nội thất như bàn làm việc, bàn học sinh với giá rẻ, đảm bảo chất lượng.



Bàn làm việc tại nhà, bàn ghế học sinh, bàn văn phòng, bàn cafe, bàn ăn là những mẫu sản phẩm nội thất mà Xuân Hòa đang phân phối với giá rẻ bất ngờ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những sản phẩm do Xuân Hòa thiết kế.

BÀN LÀM VIỆC BVP-05-00B
Đây được coi là một chiếc bàn làm việc phù hợp với mọi không gian với kích thước vừa phải, màu vân gỗ nổi bật. Toàn bộ bàn làm từ gỗ công nghiệp. Mặt bàn làm từ gỗ MFC dày 25mm. Bên phải bàn có một ngăn kéo và một ngăn khóa cánh mở.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01-PU
Bàn ghế học sinh là mối quan tâm lớn của khá nhiều bậc phụ huynh khi con đến tuổi đến trường. Chọn chiếc bàn nào vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tạo được hứng thú học tập cho bé? Nếu bạn đang lo lắng về điều đó thì hãy chọn sản phẩm này của Xuân Hòa để gạt đi những lo lắng ấy. Bàn và ghế được thiết kế chuẩn theo yêu cầu về độ cao của mắt người ngồi so với mặt bàn, đảm bảo thị lực và bảo vệ cột sống cho bé. Với màu hồng và những họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu, bộ sản phẩm này sẽ khiến bé yêu thích góc học tập của mình hơn.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-16-01

Nếu bạn muốn một bộ bàn ghế cho góc học tập chung cho hai bé đáng yêu của bạn thì sản phẩm này xứng đáng để bạn lựa chọn. Với thiết kế bàn hai ghế 2 chỗ ngồi, sản phẩm này cũng được rất nhiều trường học lựa chọn cho học sinh. Khung bàn là những ống thép sơn đen, đi cùng với nó là mặt bàn, tựa lưng và ngăn bàn được làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205
Bàn gấp chân sắt BOV-1205 này rất có thể là sản phẩm bạn đang cần. Chân bàn làm từ khung thép ống vuông với kích thước 30x30. Mặt bàn làm từ gỗ MFC dày 18mm, màu vân gỗ. Đúng như tên gọi của mình, chiếc bàn này có thể gâp chân gọn lại, khi không sử dụng nữa, bạn có thể gấp chân bàn, dựng cạnh tường hoặc cất gọn vào gầm giường.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205B
Nếu bạn muốn một chiếc bàn gấp có ngăn thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Chiếc bàn này có chân làm từ ống thép vuông, có thể gấp gọn. Mặt bàn làm từ gỗ MFC, dày 18mm, màu vân gỗ. Sản phẩm có ke an toàn, một ngăn dài phía dưới để chứa cặp, sách vở hay tài liệu.

Là một thương hiệu uy tín trong ngành nội thất, Xuân Hòa cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo giá cả rẻ nhất thị trường hiện nay.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét