Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 04:18
Nội thất Xuân Hòa nhiều năm liền được khách hàng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Những sản phẩm nội thất của Xuân Hòa được phân phối khắp mọi miền tổ quốc.
Rất có thể những sản phẩm dưới đây của Xuân Hòa chính là sản phẩm nội thất mà bạn đang tìm kiếm. Hãy cùng Xuân Hòa khám phá những mẫu nội thất này và lựa chọn sản phẩm cho chính bạn.

VÁCH NGĂN GỖ CÔNG NGHIỆP VNGCN
Vách ngăn Xuân Hòa có rất nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau. Môic loại lại có những ưu việt riêng tùy từng yêu cầu sử dụng của các khách hàng khác nhau. Sản phẩm VNGCN này được làm từ những tấm gỗ công nghiệp phủ Melamine, có độ dày từ 18 đến 25mm.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Một thiết kế khác của vách ngăn văn phòng là loại vách ngăn khung nhôm bọc gỗ này. Đúng như tên gọi của mình, sản phẩm được tạo nên bởi những khung nhôm định hình sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp phủ Melamine. Đây là một sự lựa chọn nữa cho không gian văn phòng của bạn.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-01

Với tên gọi giường tầng công nhân hay giường tầng sinh viên, sản phẩm này chủ yếu được đối tượng công nhân và sinh viên sử dụng trong các phòng trọ, kí túc xá. Giường có 2 tầng, giát giường kèm theo, cọc màn cố định. Khung giường và khung giát là những ống phi có kích thước khác nhau.

TỦ GỖ TG-12-00
Tủ đựng tài liệu là sản phẩm tiếp theo mà Xuân Hòa mang đến cho bạn. Với chất liệu gỗ công nghiệp, Xuân Hòa thiết kế sản phẩm này với 3 phần chính. Phần trên có 2 cánh kính, bên trong có 2 đợt cố định, chia thành 3 ngăn bằng nhau. Phần dưới có 2 cánh gỗ, một khóa đơn. Và phần cuối cùng là phần bên phải có chiều cao bằng chiều cao của tủ, một cánh gỗ, có khóa riêng.

Bạn đang cần một bộ vách ngăn văn phòng, một chiếc tủ tài liệu hay một chiếc giường tầng? Công ty nội thất Xuân Hòa hi vọng những sản phẩm trên của công ty phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có ngay sản phẩm mà bạn hài lòng nhất.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét