Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 16:29
Chọn mua những chiếc ghế như ý muốn không hề đơn giản như lúc đầu chúng ta nghĩ. Hãy lập ra những tiêu chí cần thiết phải có trên sản phẩm nội thất mà bạn chọn để không bị mua nhầm bạn nhé.




Công ty Xuân Hòa sản xuất nhiều sản phẩm nội thất được thiết kế theo nhiều tiêu chí đảm bảo mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Bạn có thể sẽ tìm thấy tất cả hoặc gần như đầy đủ những tiêu chí cần thiết của một chiếc ghế trên nội thất Xuân Hòa.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Đây là "cặp đôi hoàn hảo" của Xuân Hòa trong hàng loạt những sản phẩm ghế hội trường Xuân Hòa. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì đôi ghế này được kết hợp hài hòa với nhau từ kiểu dáng đến màu sắc, tạo nên sự ấn tượng cho không gian hội trường. Bên cạnh đó, yếu tố sang trọng, hiện đại là không thể thiếu trong cặp đôi này với tựa ghế bằng mút đúc, mặt ngồi có khung thép cốt lò xo, bọc nỉ T. Bàn viết, tay vịn cho mỗi ghế được làm từ gỗ dồi sơn PU.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-04
Ghế hội trường Xuân Hòa đều được làm từ những chất liệu chất lượng cao, đảm bảo sự sang trọng và độ bền của sản phẩm. Bộ sản phẩm trên đây có tựa lưng cao, tách rời mặt ngồi. Cả hai phần này đều bằng mút bọc nỉ T. Tay vịn và chân ghế được làm từ gỗ dồi sơn PU. Sản phẩm không có bàn viết đi kèm.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-05
Cũng với màu xanh dương được dùng phổ biến trong các hội trường, nhưng cặp ghế này khác với cặp trước đó bởi kiểu dáng được cách điệu, tạo cho ghế sự thanh mảnh, nhẹ nhàng. Tay vịn thiết kế liền với chân ghế, làm từ gỗ dồi sơn PU. Tựa lưng cao và mặt ngồi rời nhau, được đệm mút bọc nỉ T.

GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Ghế xích đu Xuân Hòa là sự kết hợp hoàn hảo giữa các khung ống thép và gỗ tự nhiên. Đây chính là chiếc ghế đem đến cho bạn sự thư thái, thoải mái và cân bằng lại sức khỏe sau ngày làm việc mệt mỏi trong tiết trời mùa hạ nắng nóng. Những nan gỗ tự nhiên xếp nối tiếp nhau, nhẵn mịn, mát mẻ được cố định bởi khung thép. Ghế được thiết kế dạng khớp nối để bạn có thể tăng thêm hoặc rút ngắn chiều dài của ghế khi cần thiết.

Nội thất Xuân Hòa luôn đảm bảo các tiêu chí lớn là chất lượng cao, tiện dụng, rẻ, đẹp. Thật không dễ dàng để bạn có thể tìm thấy tất cả nhưng tiêu chí ấy trên cùng một sản phẩm ngoài thương hiệu nội thất Xuân Hòa. Hãy nhanh tay đặt mua những chiếc ghế Xuân Hòa để được yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét