Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 16:41

Vách ngăn, bàn làm việc, giường tầng Xuân Hòa bền, đẹp với chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Xuân Hòa luôn bảo hành chất lượng sản phẩm, mang nhiều ưu đãi lớn đến với khách hàng.


Công ty thiết kế và sản xuất nội thất Xuân Hòa nhiều năm uy tín trong lĩnh vực nội thất, cung cấp nhiều mặt hàng nội thất khác nhau từ các nội thất công sở đến nội thất gia đình.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn văn phòng chân sắt thường được lựa chọn cùng những bộ vách  ngăn văn phòng để trang trí cho nội thất nơi làm việc. Xuân Hòa có nhiều sản phẩm bàn ghế có sự kết hợp giữa thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp. Chiếc bàn trên đây cũng nằm trong sự kết hợp đó với chân bà và những ke nối giữa chân với mặt bàn làm từ thép. Các bộ phận còn lại như chắn trước, hộc bàn phím và mặt bàn đều được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Vách ngăn bàn làm việc là nội thất rất cần thiết cho những văn phòng chuyên nghiệp để đạt hiệu quả cao trong công việc. Xuân Hòa cung cấp cho khách hàng sản phẩm vách ngăn khung nhôm bọc gỗ trên đây. Với những khung nhôm sơn tĩnh điện bọc bên ngoài làm khung định hình cho vách ngăn, những tấm gỗ công nghiệp màu vân gỗ bên trong sẽ giữ được độ bền lâu hơn. Vách ngăn này sử dụng cho 4 vị trí làm việc khác nhau.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Ngoài ra, vách ngăn gỗ kính cũng là loại sản phẩm đẹp với ứng dụng ưu việt. Thiết kế này có khung là các khung nhôm sơn tĩnh điện, bọc bên trong là các tấm gỗ công nghiệp, màu vân gỗ tươi sáng, bền đẹp. Phía trên mỗi tấm gỗ là các tấm kính trong suốt, tạo nên sự thoáng đãng cho không gian làm việc của bạn.
GIƯỜNG TẦNG GI-02-01
Giường sắt Xuân Hòa là dạng đường tầng với thiết kế hai tầng hai giường đơn, thích hợp cho đối tượng sở dụng là học sinh, sinh viên, công nhân khi tạm trú tại nơi công tác, học tập. Giường có cọc màn, giát giường. Khung chân và khung giát giường là những ống thép phi với các kích thước khác nhau. Sản phẩm này không có hòm và bàn viết đi kèm.

Vách ngăn, giường sắt Xuân Hòa bền đẹp, giá rẻ được phân phối trên toàn quốc với nhiều ưu đãi lớn, bảo hành dài hạn. Nếu bạn đang ở Hà Nội, hãy mua ngay sản phẩm để được miễn phí vận chuyển.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét