Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:38
Bàn làm việc chân sắt, bàn gỗ, bàn chân sắt mặt gỗ, bàn học sinh Xuân Hòa, giá rẻ, chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, màu sắc, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Những chiếc bàn làm việc chân sắt do Xuân Hòa sản xuất có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp bạn có một không gian làm việc chuyên nghiệp, sang trọng.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn sắt văn phòng Xuân Hòa là sản phẩm có sự kết hợp giữa thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp chất lượng cao. Chân bàn là những khung thép, nối với mặt bàn bằng các ke thép nhỏ, tạo thành các khe hở cho ánh sáng đi vào ngăn bàn. Mặt bàn làm từ gỗ MFC, dày 25mm, hộc bàn phím ngay dưới mặt bàn. Sản phẩm đi kèm với một hộc di động có 3 ngăn kéo và kệ CPU.

BÀN LÀM VIỆC BVP-05-00B
Bàn làm việc văn phòng BVP-05-00B hoàn toàn làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, sở hữu màu vân gỗ vàng nâu sang trọng, dễ phối hợp với các nội thất khác trong văn phòng. Sản phẩm này có chắn trước, mặt bàn dày 25mm, hình chữ nhật. Ngoài ra, bàn có 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở có khóa.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Bên cạnh những chiếc bàn làm việc chất lượng cao, Xuân Hòa hiện đang phân phối những bộ bàn ghế học sinh bảo đảm an toàn với sức khỏe và gần gũi với lứa tuổi học sinh. Bộ sản phẩm trên đây được nhiều bạn nhỏ yêu thích nhất bởi màu sắc phù hợp với cả các bé trai và các bé gái. Cả bàn và ghế có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao phù hợp với từng người sử dụng. Sản phẩm có sự kết hợp giữa thép dập hộp và gỗ công nghiệp sơn PU, dán các con vật ngộ nghĩnh.
BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01PU
Bàn học sinh Xuân Hòa thường đi kèm với những chiếc ghế đồng chất liệu tạo thành những bộ sản phẩm xinh xắn, đáng yêu. Hai chất liệu thép sơn bột tĩnh điện và gỗ công nghiệp được kết hợp với nhau để tạo nên một sản phẩm. Cả bàn và ghế đều có ống nâng hạ để chỉnh độ cao. Mặt bàn, mặt ngồi, tựa ghế đều được làm từ gỗ công nghiệp, sơn PU màu hồng và dán các hình ảnh ngộ nghĩnh.

Bạn sẽ thấy thật tiện ích khi sử dụng những chiếc bàn làm việc chân sắt của Xuân Hòa, đặc biệt là dạng bàn chân gấp tiện dụng hay những thiết kế bàn đi lèm với hộc di động để bạn có thể sắp xếp từng vị trí tại nơi làm việc của mình. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có một bộ bàn ghế học sinh chất lượng thì hãy đặt mua ngay những sản phẩm của Xuân Hòa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét