Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:45

Bạn đang muốn mua nội thất văn phòng chất lượng nhưng chưa tìm được địa chỉ tin cậy với giá hấp dẫn? Hãy đến với Xuân Hòa để được mang về những sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất.


Xuân Hòa là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, cũng là địa chỉ phân phối nội thất văn phòng với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm nội thất văn phòng dưới đây của Xuân Hòa.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Xuân Hòa hiện đang bán vách ngăn văn phòng VNTCC với nhiều điểm ưu việt về chất lượng và tính thẩm mĩ. Vách ngăn thép chống cháy là sự kết hợp độc đáo giữa thép đột lỗ tiêu âm và nỉ. Với thiết kế này, bạn sẽ tạo được không gian làm việc có sự riêng tư nhất định để có thể tập trung cao độ vào công việc, đem lại hiệu quả làm việc cao hơn.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Sản phẩm tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn là vách ngăn kính VNKCNC. Với sự kết hợp  giữa bề mặt thép sơn tĩnh điện và kính tạo ra không gian kín riêng tư nhưng không hề bí bách bởi phần kính tạo cho không gian của bạn sự thoáng đáng. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn cho văn phòng của mình.


TỦ GỖ TG-11-00
Bên cạnh đó những vách ngăn tiện ích, tủ tài liệu cũng là sản phẩm nội thất cần thiết cho một văn phòng. Với một không gian văn phòng khiêm tốn nhưng sang trọng, Xuân Hòa xin giới thiệu đến bạn chiếc tủ đựng tài liệu TG-11-00 này. Tủ làm từ gỗ công nghiệp với thiết kế 2 phần. Phần trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn nhỏ. Phần dưới có 2 cánh gỗ mở với khóa đơn.

TỦ GỖ TG-12-00
Chiếc tủ văn phòng này là sản phẩm thích hợp cho một văn phòng có nhiều tài liệu hoặc hồ sơ cần lưu trữ. Chất liệu làm nên chiếc tủ sang trọng này là gỗ công nghiệp. Tủ gồm 3 phần. Phần trên có 2 cánh kính, bên trong cũng chia thành 3 ngăn với 2 đợt cố định. Phần dưới có 2 cánh gỗ mở với một khóa đơn. Phần ngăn lớn bên phải có cánh gỗ với chiều cao bằng chiều cao của chiếc tủ.
TỦ SẮT CA-3A-LG
Thêm một sự lựa chọn nữa cho bạn là chiếc tủ văn phòng với chất liệu là sắt sơn tĩnh điện. Tủ có 2 khoang, Khoang trên có 2 cánh kính với khóa đơn, bên trong có 2 đợt di động chia tủ thành 3 ngăn nhỏ. Khoang dưới có 2 ngăn riêng biệt, cánh mở làm từ thép.

Những sản phẩm trên của Xuân Hòa được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Xuân Hòa chính là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn mua nội thất văn phòng.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét