Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 17:22
Bàn làm việc chân sắt, bàn chân sắt mặt gỗ, bàn gỗ văn phòng mang thương hiệu Xuân Hòa đang là những sản phẩm nội thất bán chạy nhất trên thị trường nội thất, phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng.


Công ty Xuân Hòa mang đến cho bạn cơ hội lựa chọn những mẫu bàn làm việc văn phòng chất lượng cao với giá rẻ chưa từng có trên thị trường nội thất Việt Nam.

BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00
Bàn chân sắt văn phòng là kiểu bàn có chân làm từ thép sơn tĩnh điện. Riêng chiếc bàn có màu ghi này, chắn trước cũng được làm từ thép sơn tĩnh điện. Mới nhìn ta sẽ tưởng rằng toàn bộ sản phẩm làm từ một chất liệu nhưng thực tế là mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, dày 30mm. Bạn có thể sử dụng chiếc bàn này với một hộc di động.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Gía bàn làm việc tùy thuộc vào chất liệu làm nên sản phẩm. Những sản phẩm nội thất Xuân Hòa đều làm từ chất liệu tốt nhưng lại bán cho khách hàng với giá ưu đãi, là sự tri ân của công ty Xuân Hòa dành cho khách hàng tin tưởng sử dụng nội thất Xuân Hòa. Chiếc bàn trên đây kết hợp hai chất liệu là gỗ và thép sơn tĩnh điện, ngoài chân bàn và ke nối với mặt bàn làm từ thép thì các bộ phận khác đều là sản phẩm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Sản phẩm này có đi kèm với một hộc di động.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00A
Bàn làm việc trong thời hiện đại thường được thiết kế cho việc lắp đặt thêm máy vi tính nên còn được gọi là bàn vi tính để phân biệt với các loại sản phẩm khác. Chiếc bàn vi tính này được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, sở hữu màu van gỗ nâu vàng. Mặt bàn hình chữ nhật dày 18mm. Sản phẩm có 2 hộc bàn, 1 ngăn kéo có khóa và hộc CPU.

BÀN VI TÍNH BVT-07-00
Bàn máy tính BVT-07-00 là thiết kế bàn làm việc độc đáo kết hợp giữa một chân vuông và một chân trụ tròn. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Ngoài chân trụ ra, các bộ phận khác của bàn đều được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Hộc CPU riêng, ngăn giữa lớn nhất có khóa, hai ngăn bên cạnh không cánh.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng những chiếc bàn làm việc trên đây, công ty Xuân Hòa cam kết bảo hành sản phẩm trong 12 tháng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi quý khách đã chọn được sản phẩm phù hợp với nơi làm việc của mình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét