Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:05
Bàn ghế học sinh Xuân Hòa tạo hứng thú, say mê cho các bé nhỏ khi bước vào góc học tập của mình. Hơn nữa bàn ghế học sinh Xuân Hòa còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho các bé, tránh cận thị, cong cột sống.


Công ty Xuân Hòa mang đến cho bạn những bộ sản phẩm bàn ghế học sinh đa dạng kiểu dáng, màu sắc lại an toàn cho sức khỏe của các bạn nhỏ đang trong thời gian phát triển hoàn thiện cơ thể, ngăn ngừa cận thị, cong vẹo cột sống trong quá trình học tập.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01PU
Bộ bàn ghế học sinh có ống nâng hạ cả ở bàn và ghế để bạn có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với người sử dụng, bảo vệ sức khỏe ngay từ ban đầu. Với những khung ống thép có kích thước khác nhau kết hợp cùng gỗ công nghiệp dán ép định hình, bộ sản phẩm có độ bền rất cao. Hơn nữa bộ sản phẩm này có màu hồng đáng yêu, lại dán các hình con vật ngộ nghĩnh, chắc chắn sẽ tạo được niềm yêu thích, hăng say trong học tập đối với các bạn học sinh.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Nếu như bộ bàn ghế đầu tiên có màu hồng nữ tính có vẻ hợp với các bạn nữ hơn thì bộ bàn ghế với màu xanh lá cây này lại dùng được cho cả nam và nữ, thậm chí những em nhỏ hay kén chọn cũng thấy bộ bàn ghế này thật sự đáng có. Chân bàn và ghế được làm từ thép dập hộp, đều có ống nâng hạ. Mặt bàn, mặt ghế và tựa đều được làm từ gỗ công nghiệp, cách điệu lên và sơn PU. Sản phẩm có ngăn bàn.
BÀN LÀM VIỆC BVP-05-00B

Bên cạnh đó, bàn làm việc tại nhà cũng đang được Xuân Hòa ra mắt trên thị trường toàn quốc. Chiếc bàn làm việc trên đây có chất liệu hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ nâu vàng, màu được yêu thích sử dụng tại nhiều văn phòng, công ty. Sản phẩm có mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm. Bàn còn có một ngăn kéo và một ngăn cánh mở có khóa và hộc CPU.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1605BC

Cũng là bàn làm việc, bàn gấp chân sắt có chân bàn được làm từ những khung ống thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn và chắn trước đều làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Riêng mặt bàn dày 18mm. Với thiết kế bàn gấp, bạn có thể gấp gọn sản phẩm khi không sử dụng nữa để phòng làm việc của bạn rộng và thoáng hơn.

Những bộ bàn ghế học sinh chất lượng cao, những chiếc bàn làm việc văn phòng và tại nhà nhiều ưu điểm vượt trội sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc, học tập. Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm nội thất Xuân Hòa mà bạn ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét