Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 09:45
Nội thất không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc người sử dụng mà còn tác động không nhỏ đến ấn tượng của các vị khách. Xuân Hòa sẽ giúp bạn tạo được dấu ấn khó phai cho không gian của mình.



Mỗi sản phẩm nội thất Xuân Hòa lại có những nét riêng tạo nên sự ấn tượng của mình. Sản phẩm nào đẹp nhất phù hợp nhất cho không gian của bạn lại còn tùy thuộc vào cái duyên của bạn với sản phẩm đó. Chính cái duyên ấy là cội nguồn của những ấn tượng khó phai mỗi khi sử dụng nội thất Xuân Hòa.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn làm việc Xuân Hòa là  những sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao hoặc kết hợp giữa gỗ và thép sơn tĩnh điện. Chiếc bàn trên đây có chất liệu chủ yếu là gỗ công nghiệp. Riêng có phần ke  thép nối giữa chân và mặt bàn tạo thành những khe hở cho ánh sáng đi vào ngăn bàn, giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng bàn phím. Bàn có 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở có khóa. Chân bàn được lắp các bánh xe để tiện cho việc di chuyển vị trí bàn làm việc khi cần thiết.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn làm việc thứ hai này được kết hợp giữa hai chất liệu là thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp chất lượng cao. Chân bàn và ke nối với mặt bàn là sản phẩm từ thép. Các bộ phận còn lại như mặt bàn, chắn trước, hộc bàn phím và hộc di động đều được làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Hộc di động có 3 ngăn kéo với kích thước khác nhau, có kệ CPU.

VÁCH NGĂN KÍNH VKNCNC
Vách ngăn văn phòng VKNCNC là sự kết hợp giữa thép đột lỗ tiêu âm và kính tạo nên một không gian riêng cho các vị trí làm việc nhưng không gây cách biệt mà vẫn giữ được mối liên hệ nhất định, không gian thoáng đãng bởi lớp kính phía trên. Vách ngăn trên đây rất rộng, có thể dùng cho 4 đến 6 vị trí làm việc.



BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-04PU
Bàn học Xuân Hòa dành cho các đối tượng học sinh tiểu học, trung học cơ sở. Khung bàn và ống nâng hạ là những khung thép ovan có kích thước khác nhau, sơn bột tĩnh điện. Ghế và bàn tách rời. Mặt ghế được dán ép định hình, còn mặt bàn là gỗ MFC, sơn PU.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06
Bộ bàn ghế học sinh này có mặt bàn, mặt ngồi, tựa làm từ gỗ MFC màu vân gỗ 324. Khung chân bàn và chân ghế là những khung thép sơn bột tĩnh điện. Đế chân bàn và ghế kiểu thép dập hộp. Bàn có ngăn chứa sách vở cũng làm từ thép. Cả chân bàn và chân ghế có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao.

Những chiếc bàn làm việc phong cách, những bộ bàn ghế học sinh ấn tượng sẽ để lại dấu ấn khó phai cho người sử dụng bởi cả mẫu mã và chất lượng. Hơn nữa chúng sẽ là những người bạn đồng hành, tiếp thêm cảm hứng của bạn trong suốt quá trình học tập, làm việc.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét