Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 17:36
Ghế văn phòng Xuân Hòa mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, phân phối trên toàn quốc với nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng. Hãy lựa chọn ghế Xuân Hòa cho một không gian làm việc hiện đại, sang trọng.

Nội thất văn phòng Xuân Hòa được làm từ những chất liệu tốt nhất, cách điệu sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, độc đáo nhất

GHẾ GẤP GI-15-07

Ghế inox Xuân Hòa GI-15-07 có chân ghế và khung tựa làm từ các ống inox với những kích thước khác nhau. Chân ghế là loại chân gấp rất thuận tiện khi sử dụng. Mặt ngồi được đệm mút bọc giả da.



GHẾ GẤP BÀN GS-05-00B
Sản phẩm tiếp theo này cũng là loại ghế chân gấp với chân, khung tựa và khung giữ bàn đều được làm từ những ống thép sơn tĩnh điện. Tựa và đệm rời, được làm từ mút giả da với màu đen lịch lãm, to bản, tạo sự thoải mái tối đa khi sử dụng. Sản phẩm này được trang bị thêm bàn viết.

GHẾ GẤP GS-02-00
Tiếp theo là một chiếc ghế gấp với sự kết hợp độc đáo giữa những khung ống thép phi sơn tĩnh điện làm chân ghế và khung tựa. Chân ghế thiết kế theo kiểu chân gấp. Tựa và mặt ngồi đều được làm từ đệm mút bọc giả da. Với màu nâu của mật ong, lại được làm sáng bóng, thiết kế này thật sự mang lại sự sang trọng cho không gian phòng họp và phòng chờ của bạn.


GHẾ XOAY GX-03-01
Ghế văn phòng Xuân Hòa dạng ghế xoay được sử dụng rất phổ biến với nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau. Sản phẩm trên đây có thiết kế tựa và mặt ngồi tách rời nhau nhưng cùng được làm từ một chất liệu là nỉ T, với màu đỏ tươi, bóng đẹp, đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng làm việc. Tay vịn, cần hơi và chân ghế đều được làm từ nhựa chất lượng cao.

GHẾ XOAY GX-06-02
Chiếc ghế xoay tiếp theo này liền tựa và mặt ngồi, làm từ nỉ T. Tựa ghế cao để bạn có thể tựa cả vần lưng và đầu của mình mỗi lần ngả người ra sau ghế. Sản phẩm có tay vịn, cần hơi để điều chỉnh độ cao. Chân ghế cũng như tay vịn được làm từ thép mạ Cr-Ni.
Nếu như bạn muốn có một nơi làm việc hiện đại, đem lại cho bạn hứng thú, đam mê trong công việc thì những chiếc ghế trên đây xứng đáng là sự lựa chọn của bạn. Hãy nhanh tay đặt mua ghế để nhận nhiều ưu đãi từ công ty nội thất Xuân Hòa.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét