Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 16:18
Bàn ghể văn phòng, vách ngăn văn phòng đẹp, giá rẻ được công ty nội thất Xuân Hòa phân phối trên toàn quốc, bảo hành 12 tháng và miễn phí vận chuyển tại Hà Nội.


Công ty nội thất Xuân Hòa cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nội thất mới, mẫu mã đa dạng, bền đẹp với giá rẻ. Nội thất văn phòng được phân phối với nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ
Vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ hay vách ngăn thép đều có những khung nhôm bọc bên ngoài làm khung dáng cho vách ngăn. Bộ vách ngăn nỉ này cũng vậy. Vách ngăn có 3 cạnh, phù hợp với 3 vị trí làm việc. Với màu xanh non sang trọng, tươi sáng, phòng làm việc của bạn sẽ luôn tràn trề sức sống, sự hiện đại.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Sản phẩm vách ngăn thứ hai này được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ, có khung nhôm sơn tĩnh điện bên ngoài để tạo khung cho vách ngăn, đồng thời bảo vệ những tấm gỗ bên trong. Những tấm gỗ công nghiệp màu vân gỗ sẽ tạo cho các vị trí làm việc sự mát mẻ mà hiện đại, cách âm tốt để tập trung hơn vào công việc.

BÀN CHÂN SẮT BVP-10G
Bàn chân sắt này không chỉ có chân bàn làm bằng thép sơn tĩnh điện mà chắn trước cũng được làm từ chất liệu này. Ngoài ra, chân bàn còn được lắp các bánh xe, chiếc bàn trở thành "bàn làm việc di động", thuận tiện cho việc di chuyển vị trí làm việc của bạn khi bạn muốn thay đổi không gian làm việc để sáng tạo hơn, tập trung hơn. Mặt bàn hình chữ nhật, làm từ gỗ MDF, màu vân gỗ, dày 30mm.

BẦN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn làm việc gỗ chân sắt này là sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp chất lượng cao. Những khung thép được thiết kế thành khung chân bàn và phần ke nối với mặt bàn. Chắn trước, hộc bàn phím và mặt bàn đều là sản phẩm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ tươi sáng, bắt mắt. Qúy khách có thể sử dụng sản phẩm này cùng với một hộc di động.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT
Bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa cũng là những thiết kế vừa đẹp, an toàn sức khỏe cho các bé, vừa có giá rẻ như những nội thất văn phòng trên. Bộ sản phẩm này kết hợp nhiều màu sắc khác nhau, gây được ấn tượng, sự thích thú cho các bạn học sinh. Sản phẩm có sự kết hợp giữa các khung thép sơn bột tĩnh điện và gộ AT chất lượng cao. Bàn được thiết kế dốc nghiêng về phía trước, giúp người sử dụng không bị mỏi, đau nhức khi ngồi học lâu. Chân bàn, ghế có lắp các ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao.
Ai cũng muốn không gian nội thất của mình thật bền, đẹp, sang trọng với giá rẻ. Thế nhưng không phải ai cũng mua được những sản phẩm có các tiêu chí như vậy. Hãy đến với Xuân Hòa để thỏa mãn mong muốn của bạn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét