Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 17:25
Tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng giá rẻ, chất liệu tốt, đa dạng mẫu mã, màu sắc phong phú, nhiều kích cỡ khác nhau đang được công ty nội thất Xuân Hòa phân phối trên toàn quốc.


Công ty Xuân Hoa thiết kế ngày càng nhiều những mẫu nội thất văn phòng cần thiết như tủ tài liệu, vách ngăn, bàn ghế văn phòng. Dưới đây là một số sản phẩm đang bán chạy nhất của Xuân Hòa.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ tài liệu Xuân Hòa TG-11-00 này được làm từ gỗ với sự phối màu đặc sắc giữa hai màu xanh dương và trắng, nổi bật mà không quá phô trương. Tủ có 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, có khóa đơn.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Chiếc tủ tài liệu thứ hai này có kích thước lớn hơn khi thêm 1 khoang bên phải có chiều cao bằng chiều cao của tủ, có khóa. Tủ hoàn toàn làm từ thép sơn tĩnh điện với màu ghi bắt mắt. Khoang trên của tủ là 2 cánh kính mở, có khóa, bên trong có 2 đợt di động. Khoang dưới có 2 cánh sắt trượt.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn thép Xuân Hòa có tính năng chống cháy cao với thiết kế kết hợp phần thép đột lỗ tiêu âm phía dưới và phần phía trên cùng mới là các tấm nỉ sang trọng. Thiết kế này xứng đáng là nội thất cho mọi không gian làm việc.

VÁCH NGẮN KÍNH VNKCNC
Cũng với chất liệu thép đột lỗ sơn tĩnh điện, bộ vách ngăn này lại kết hợp với những tấm kính lắp phía trên cùng vừa tạo sự sang trọng, chuyên nghiệp cho không gian làm việc, vừa tạo nên sự thông thoáng, không bí bách, gò bó khi làm việc trong không gian hẹp.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-01
Giường tầng sinh viên Xuân Hòa được thiết kế sản xuất với chất liệu là những khung ống phi có kích thước khác nhau làm khung giường và giát giường. Sản phẩm này có 2 tầng, có cọc màn và giát giường. Xuân Hòa mang đến sản phẩm này không chỉ cho các khách hàng là sinh viên mà còn có các công nhân, phải tạm trú thường xuyên trong một không gian hẹp khi đi công tác.

Công ty nội thất Xuân Hòa cam kết bảo hành 12 tháng cho chất lượng, mẫu mã của những sản phẩm nội thất văn phòng cũng như giường sinh viên trên. Hãy mua ngay nội thất Xuân Hòa để nhận thêm nhiều ưu đãi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét