Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:17
Xuân Hòa là địa chỉ tin cậy của hàng trăm khách hàng chọn mua nội thất tại Hà Nội. Đến với công ty Xuân Hòa, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.



Bạn có đang cần những chiếc bàn sang trọng với thiết kế hiện đại mà lại có giá hợp lý? Hãy xem những chiếc bàn đẹp nhất của Xuân Hòa và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé.

BÀN VI TÍNH BVT-01-00 
Nếu bạn cần một chiếc bàn làm việc tại nhà thì chiếc bàn với màu ghi lịch lãm này là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sản phẩm này của Xuân Hòa làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp. Mặt bàn dày 18mm, hình chữ nhật. Ngoài 1 ngăn lớn chứa bàn phím, hộc CPU, bàn còn có 2 ngăn nhỏ cho bạn chứa tài liệu làm việc.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205BC
Bàn gấp chân sắt cũng có thể phù hợp cho không gian làm việc của bạn nếu như bạn muốn linh hoạt trong cách trang trí nội thất làm việc. Bởi lẽ, với những khung ống thép sơn tĩnh điện được thiết kế theo kiểu chân gấp, chiếc bàn này có thể được gấp gọn khi không sử dụng nữa, giúp bạn mở rộng được không gian của mình. Đây là sản phẩm có chắn trước và mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ, có ngăn bàn.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT
Đây là bộ sản phẩm tiếp theo mà Xuân Hòa mang đến cho bạn. Bộ bàn ghế học sinh này là một trong những thiết kế độc đáo nhất của Xuân Hòa được nhiều khách hàng yêu thích. Sản phẩm làm từ hai chất liệu chính là thép sơn tĩnh điện và gỗ AT chất lượng cao. Ngoài ra, ống nâng hạ được thiết kế giúp bạn tùy chỉnh độ cao của bàn ghế phù hợp với chiều cao của người sử dụng, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01PU
Bàn ghế học sinh Xuân Hòa còn có nhiều sản phẩm với các màu sắc đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của bạn hay người sử dụng sản phẩm. Bộ sản phẩm màu hồng đáng yêu này được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trên mặt bàn và mặt ghế cũng như tựa ghế được dán các hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu. Sản phẩm được làm từ hai chất liệu chính là khung ống thép sơn bột tĩnh điện và gỗ công nghiệp sơn PU.

Những chiếc bàn làm việc sang trọng, những bộ bàn ghế học sinh đáng yêu, bảo vệ sức khỏe người sử dụng là những thiết kế hiện đại mà Xuân Hòa mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Nếu như bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhanh chóng có trong tay bàn ghế của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét