Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 09:59
Ngày càng nhiều khách hàng tin dùng nội thất Xuân Hòa, lí do để giải thích cho điều đó chỉ có một, đó chính là lợi ích tối đa cho khách hàng luôn là tiêu chí Xuân Hòa đặt lên hàng đầu khi thiết kế nội thất.
Dù là nội thất văn phòng hay nội thất gia đình, những sản phẩm của Xuân Hòa không chỉ chứa đựng chất lượng, tính thẩm mĩ mà còn làm nên bởi tình cảm, sự tri ân mà Xuân Hòa dành cho những khách hàng đã tin dùng nội thất Xuân Hòa.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Bàn chân sắt Xuân Hòa có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Dáng bàn trên đây có chân sắt hình chứ I, mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ MFC, màu vân gỗ 324. Bên dưới có một giá nhựa để bàn phím, hoặc có thể làm ngăn bàn nếu bạn không dùng  đến vi tính. Bên trái bàn là một vị  trí lí tưởng để bạn đặt một hộc di động chứa đồ dùng cá nhân và tài liệu.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Bạn đã từng nhìn thấy không gian làm việc nào sang trọng như trên? Với vách ngăn Xuân Hòa, bạn có thể hô biến văn phòng của mình thành một không gian hoàn toàn mới. Vách ngăn thép chống cháy này là sự kết hợp diệu kỳ giữa thép đột lỗ tiêu âm và Nỉ, tạo nên một không gian lý tưởng khi làm việc trong một văn phòng đông nhân viên.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK

Vách ngăn văn phòng giá rẻ và được dùng nhiều nhất, cũng là loại thiết kế kinh điển nhất từ trước đến nay chính là vách ngăn gỗ kính này. Vách ngăn được thiết kế với 4 vị trí ngồi từng cặp đối diện nhau. Với những khung kính, vách ngăn giúp cách âm mà không tạo cảm giác bí bách, chặt hẹp.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06
Bên cạnh những sản phẩm trên, bàn học sinh cũng là sản phẩm bán chạy nhất của Xuân Hòa. Chiếc bàn học sinh BHS-14-06 này có khung làm từ ống thép sơn bột tĩnh điện. Đế chân được làm bằng thép dập hộp làm cho chiếc bàn cũng như ghế thêm chắc chắn. Ngoài ngăn bàn cũng là chất liệu thép thì những phần còn lại của cả ghế và bàn làm từ gỗ MFC, màu vân gỗ 324.

BÀN HỌC SINH BHS-01-01
Đây là một thiết kế bàn ghế học sinh Xuân Hòa nữa mà bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm này được thiết kế ghế liền. Mặt ngồi và tựa của ghế được bọc đệm. Chân ghế và chân bàn khớp với nhau, làm từ những khung ống thép có đường kính 22.2mm. Mặt bàn làm từ gỗ, được dán foocmiaca. Bên dưới mặt bàn có môt ngăn.

Không chỉ có những sản phẩm trên đây, Xuân Hòa còn có rất nhiều sản phẩm bàn ghế đã làm nên tên tuổi của mình. Hãy tìm hiểu thêm những sản phẩm khác của Xuân Hòa để có thêm sự lựa chọn cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét