Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:52
Chỉ cần bạn có nhu cầu sử dụng nội thất, Công ty nội thất Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất về những sản phẩm nội thất bạn đang cần.


Xuân Hòa là thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều khách hàng đã sử dụng nội thất Xuân Hòa như những thứ thiết yếu trong gia đình, nơi công sở. Dưới đây là một số sản phẩm ghế Xuân Hòa đang được yêu thích nhất.

GHẾ GẤP GS-15-07
Sản phẩm đầu tiên này thiết kế theo dạng ghế gấp với những khung thép phi sơn tĩnh điện được cách điệu làm chân gấp và tựa ghế. Mặt ngồi được bọc đệm mút giả da. Chiếc ghế này khoác lên mình màu vàng của gỗ, tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại cho những căn phòng sở hữu nó.

GHẾ GẤP GM-04-00
Ghế gấp GM-04-00 lại mang phong cách khác hẳn với chiếc ghế thứ nhất, dù tông màu chủ đạo vẫn là màu vàng nâu, màu được nhiều người yêu thích. Những khung thép phi mạ Cr-Ni sáng bóng như chất liệu inox làm tôn lên nét độc đáo của hai phần thiết kế chủ đạo là tựa và mặt ngồi. Cả hai phần này đều được bọc mút giả da với các hình khối khác nhau.

GHẾ GẤP GS-01-00
Thêm một thiết kế ghế gấp nữa cho bạn thêm một sự lựa chọn nếu yêu thích dạng ghế này. Kiểu thiết kế này có rất nhiều màu khác nhau, bạn có thể xem thông tin về sản phẩm và chọn màu sắc theo sở thích. Sản phẩm trên đây có màu xanh dương. Màu này của ghế sẽ làm cho căn phòng dịu mát hơn trong tiết trời mùa hạ. Chân ghế và khung tựa làm từ thép sơn tĩnh điện. Mặt ghế và tựa được bọc mút giả da.

GHẾ QUẦY BAR GXM-22-00
Ghế bar Xuân Hòa luôn là những thiết kế độc đáo nhất bởi sự sáng tảo của các chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Chất liệu chủ yếu làm nên dáng ghế này là những khung ống thép, cách điệu thành ba vòng tròn với kích thước khác nhau làm khung chân ghế, khung gác chân và khung mặt ngồi cho ghế. Mặt ngồi của ghế được bọc đệm mút giả da. Một khung thép được thiết kế làm tựa ghế, tạo cho sản phẩm này dáng cao, thanh mảnh, cuốn hút như một thiếu nữ.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Những thiết kế ghế bar khác nhau sẽ tạo cho bar của bạn thêm nhiều màu sắc, tạo ấn tượng cho khách mỗi lần đến bar. Mẫu ghế trên đây có màu đỏ mận lôi cuốn của tựa và mặt ngồi. Hai bộ phận này được đệm mút giả da. Những khung thép cứng rắn lại được cách điệu trở nên mềm mại hơn bao giờ hết khi được uốn làm khung tựa và chân ghế.
 
Với những sản phẩm nội thất Xuân Hòa, bạn hoàn toàn có thể làm mới không gian bạn mong muốn, mang lại cho nó một hơi thở hiện đại, sáng trọng mà không cần thiết phải quá cầu kỳ, tốn kém. Hãy liên hệ ngay với công ty Xuân Hòa để nhanh chóng có được sản phẩm bạn yêu thích.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét