Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:32
Bạn có muốn một không gian ấn tượng với nội thất Xuân Hòa? Hãy bắt tay vào lựa chọn những sản phẩm nội thất cần thiết từ Xuân Hòa thôi nào.

Công ty Xuân Hòa phân phối nhiều loại ghế khác nhau trên thị trường nội thất tronng và ngoài nước, ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng. Nếu bạn cần một sản phẩm nội thất chất lượng cao với giá rẻ thì Xuân Hòa chính là địa chỉ bạn cần.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Ghế hội trường Xuân Hòa được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Cặp ghế trên đây của Xuân Hòa có tựa và đệm ròi được làm từ mút đúc. Mặt ngồi khung thép cốt lò xo được bọc nỉ T. Chân ghế, tay vịn làm từ gỗ dồi, sơn PU. Sản phẩm kèm theo bàn viết.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-04
Cặp ghế đồng màu xanh này là sự lựa chọn thứ hai dành cho bạn nếu như bạn thích một không gian hội trường đồng bộ. Sản phẩm này không có bàn viết, tựa và đệm rời nhau, bọc nỉ T. Tay vịn làm từ gỗ dồi sơn PU.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-12
Sản phẩm thứ ba trong dòng ghế hội trường mà Xuân Hòa đang phân phối là cặp ghế với màu đỏ tươi này. Đây là sản phẩ cao cấp với hai chất liệu chính là gỗ sơn PU và Nỉ T.Tựa lưng và mặt ngồi rời nhau. Với tựa lưng cao, sản phẩm mang lại sự thư thái, thoải mái khi sự dụng.

GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Hè đến, Ghế xích đu là loại nội thất cần thiết để bạn nghỉ ngơi trong tiết trời oi ả, nóng bức. Chiếc ghế trên đây của Xuân Hòa được định hình bằng khung ống thép có đường kính 22.2mm, không có gối nam. Toàn bộ mặt ngồi, tựa ghế làm từ gỗ tự nhiên, mang lại cảm giác mát lạnh, thích thú khi sử dụng.

Với từng chiếc ghế, từng sản phẩm nội thất của mình, Xuân Hòa không chỉ chú trọng đến số lượng sản phẩm mà còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng của sản phẩm, gửi gắm sự tri ân của Xuân Hòa đến khách hàng vào từng chiếc ghế của mình. Nội thất Xuân Hòa cam kết đem lại sự hài lòng nhất đến khách hàng với mỗi sản phẩm mang thương hiệu Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét