Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:00
Một không gian kín có ấn tượng, cuốn hút hay không phụ thuộc rất nhiều vào nội thất trang trí bên trong. Xuân Hòa sẽ giúp bạn có được những mẫu nội thất ưng ý nhất cho không gian bạn muốn.
Bạn đang muốn những bộ bàn ghế văn phòng hay nội thất cho quầy bar của bạn? Xuân Hòa sẽ gửi đến bạn những sản phẩm nội thất đẹp nhất, ấn tượng nhất cho cả hai không gian trên. 

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Ghế quầy bar thịnh hành ở Việt Nam cùng sự phát triển rầm rộ của những quán bar. Thật không dễ dàng để canh tranh với nhiều quán bar trong thời buổi kinh tế thị trường ngày nay. Thế nhưng, với việc sở hữu chiếc ghế bar này, bạn sẽ có một công cụ để cạnh tranh với các đối thủ khác. Được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng đầy quyến rũ, sản phẩm này sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc với khách đến bar.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Chắc chắn rằng một mẫu ghế thôi chưa thể đủ để làm nên màu sắc cho bar của bạn, bởi vậy Xuân Hòa mang đến cho bạn thiết kế thứ hai này. Chỉ với những khung thép được cách điệu, chiếc ghế này đã tạo được cá tính cho riêng mình, cùng với tựa và mặt ngồi được bọc mút giả da màu đỏ mận, tạo cho chiếc ghế một sức hút kì diệu.

GHẾ XOAY GX-06-02
Nếu bạn cần một chiếc ghế cho văn phòng của mình thì ghế xoay nên là sự lựa chọn của bạn. Sản phẩm trên đây của Xuân Hòa nổi bật với màu xanh. Chân ghế và tay vịn được làm từ thép mạ Cr-Ni, tựa lưng và mặt ngồi liền nhau, bọc Nỉ T, có cần hơi để điều chỉnh độ cao.
GHẾ XOAY GX-04-01
Ghế xoay GX-04-01 này được làm từ 2 chất liệu chính là nhựa và nỉ T. Ghế có tựa và mặt ngồi rời nhau, cần hơi để điều chỉnh độ cao, tay vịn và chân ghế đều làm từ nhựa, bên dưới được trang bị thêm bánh xe, thuận tiện cho việc di chuyển. Với màu ghi đơn giản, chiếc ghế này sẽ làm nền để tôn lên vẻ đẹp lịch lãm của người sử dụng nó.

Bạn đang cần cho mình một chiếc ghế xoay hay ghế quầy bar? Hay bạn đã yêu thích cả hai loại sản phẩm này của chúng tôi? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhanh chóng có trong tay sản phẩm mà bạn mong muốn nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét