Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:10
Bạn sẽ nhiệt huyết hơn, sáng tạo hơn trong công việc khi chọn những chiếc ghế xoay Xuân Hòa làm bạn đồng hành của mình. Hãy Xoay cùng nhiệt huyết với ghế xoay Xuân Hòa.



Công ty nội thất Xuân Hòa gửi đến bạn bộ sưu tập ghế xoay văn phòng độc đáo, cho bạn những cảm hứng mới trong công việc để nhanh chóng chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp.

GHẾ XOAY GX-07-00
Sản phẩm đầu tiên khoác lên mình màu đỏ tươi, màu của nhiệt huyết, sự đam mê và chiến thắng. Đây chính là chiếc ghế xoay thể hiện cá tính và sự quyết tâm đi đến thành công của bạn. Với hai chất liệu chính là nhựa và nỉ T, chiếc ghế có tựa và mặt ngồi liền nhau, tay vịn đầy đủ và cần hơi điều chỉnh độ cao, chân có bánh xe giúp bạn di chuyển ghế dễ dàng hơn.

GHẾ XOAY GX-06-02
Ghế Xuân Hòa mang rất nhiều thông điệp ý nghĩa gửi đến khách hàng. Nếu như chiếc ghế đầu tiên mang thông điệp về sự nhiệt huyết thì chiếc ghế màu xanh nước biển này lại mang thông điệp về một sự lịch lãm, bình tĩnh, quyết đoán trong công việc. Đây chính là phong cách làm việc cần có của một người thành công trong sự nghiệp. Sản phẩm này có tựa và mặt ngồi liền nhau, bọc nỉ T. Chân ghế và tay vịn làm từ thép mạ Cr-Ni. Chiếc ghế này cũng có cần hơi điều chỉnh độ cao.


GHẾ XOAY GX-03-01
Nếu như bạn cần một chiếc ghế nhỏ nhắn hơn, duyên dáng hơn thì đây chính là chiếc ghế xoay dành cho bạn. Với dáng nhỏ nhắn, dễ tôn lên tính cách người dùng, chiếc ghế này phù hợp với mọi vị trí trong một văn phòng làm việc chung nhiều nhân viên, khi mà không gian làm việc của bạn rất nhỏ. Cũng làm từ nỉ T và nhựa, có tay vịn và cần hơi, được lắp bánh xe đầy đủ, nhưng điều làm nên sự khác biệt của chiếc ghế này là tựa lưng và mặt ngồi tách rời nhau, tạo nên nét riêng cho sản phẩm.

GHẾ XOAY GX-08-02
Ghế xoay văn phòng GX-08-02 có màu ghi trầm lịch lãm. Sản phẩm này có mặt ngồi và tựa liền nhau, tựa lưng cao cho bạn cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng. Chân ghế và tay vịn làm từ thép mạ Cr-Ni. Ghế có cần hơi để tùy chỉnh độ cao.

Với bộ sưu tập những chiếc ghế xoay độc đáo trên đây, bạn sẽ thấy thật dễ dàng để có cảm hứng trong công việc của mình. Nếu bạn muốn có những bước tiến mới trong sự nghiệp của bạn thì hãy nhanh tay chọn ghế xoay Xuân Hòa làm bạn đồng hành trên mỗi bước đường thành công của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét