Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 21:19
Bạn cảm thấy hoang mang khi lựa chọn những nội thất thiết yếu cho không gian học tập, làm việc? Hãy để Xuân Hòa thay bạn thiết kế những sản phẩm đẹp nhất, hiện đại nhất.


Công ty Xuân Hòa luôn hướng đến những giá trị đích thực khi sử dụng các sản phẩm nội thất Xuân Hòa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và giá trị thẩm mĩ, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm của công ty Xuân Hòa.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Vách ngăn Xuân Hòa là sự kết hợp độc đáo của nhiều chất liệu có chất lượng cao như sự kết hợp giữa gỗ và kính, hoặc thép và kính, hoặc gỗ và nỉ... Sản phẩm trên đây là sự kết hợp kì diệu giữa bề mặt thép sơn tĩnh điện và kính, tạo ra không gian riêng tư mà vẫn giữ được sự thông thoáng, sang trọng cho phòng làm việc của bạn.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1605BC
Bàn chân sắt sơn tĩnh điện của Xuân Hòa còn có kiểu bàn gấp, thuận lợi hơn cho bạn khi tạo ra các không gian khác nhau với cùng một phòng. Khi không cần đến, bạn có thể gấp chiếc bàn này lại và thay vào đó một không gian khác. Như tên gọi của mình, bàn có chân được làm bằng thép sơn tĩnh điện, chắn trước và mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Sản phẩm có 1 ngăn bàn.

BÀN CHÂN SẮT TAC-12-07I
Là sản phẩm kết hợp giữa gỗ và thép sơn tĩnh điện, chiếc bàn này có thiết kế đơn giản nhưng khi đặt vào không gian làm việc nó lại cực kì sang trọng. Chân bàn dạng chữ I chắc chắn, chắn trước cũng được làm cùng chất liệu thép như chân bàn. Mặt bàn là sản phẩm của gỗ công nghiệp MFC, màu vân gỗ. Bạn có thể dùng kèm với một hộc di động để tạo thành một bộ sản phẩm hiện đại nhất.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-04-PU
Bên cạnh đó, bàn học sinh Xuân Hòa được xem là thiết kế hiện đại, tiên tiến nhất trên thị trường nội thất. Bởi Xuân Hòa không chỉ tính đến tính thẩm mĩ, chất liệu của sản phẩm mà còn tính đến độ an toàn cho người sử dụng. Những em nhỏ, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nếu như không chọn nội thất thích hợp cho không gian học tập, các bé có thể bị ảnh hưởng đến thị lực, cột sống,... Bởi vậy những bộ bàn ghế Xuân Hòa không chỉ có các màu sắc bắt mắt, làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp chất lượng cao, mà còn được trang bị bộ phận nâng hạ để bạn tùy chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao người sử dụng.

Với những thiết kế sáng tạo, hiện đại của Xuân Hòa, bạn sẽ tạo ra cho mình một không gian rất riêng, hiện đại, sang trọng và an toàn cho sức khỏe của bạn và những người thân xung quanh.

































0 nhận xét:

Đăng nhận xét