Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:27
Một văn phòng đẹp là niềm tự hào của mỗi thành viên làm việc trong văn phòng ấy, và nội thất là yếu tố cần thiết để trang hoàng cho không gian văn phòng. Hãy chọn Xuân Hòa để sở hữu những nội thất tuyệt mĩ nhất.



Nội thất văn phòng là một trong những thế mạnh của Xuân Hòa trên thị trường nội thất, bởi vậy hãy yên tâm lựa chọn những mẫu ghế văn phòng đẹp và chất lượng nhất mang thương hiệu Xuân Hòa.

GHẾ TỰA GS-33-09

Ghế tựa Xuân Hòa làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tùy từng kiểu dáng cũng như tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà thiết kế. Sản phẩm trên đây được làm từ gỗ và thép. Thép được dùng để định hình chân ghế. Phần tựa và mặt ngồi liền nhau, được làm từ gỗ ép định hình.

GHẾ TỰA GM-33-02
Một dáng ghế nữa mà bạn có thể lựa chọn là chiếc ghế tựa trên đây của Xuân Hòa. Cũng làm từ 2 chất liệu chính là gỗ và thép nhưng kiểu dáng chiếc ghế này cầu kì hơn, độc đáo hơn các sản phẩm thông thường khác. Với thiết kế chân khung ống thép và mặt ghế cũng như tựa được dán ép định hình, sơn PU, chiếc ghế dường như không chỉ là nội thất thông thường mà còn là nội thất trang trí.

GHẾ XOAY GX-03-01

Một chiếc ghế văn phòng sang trọng với gam màu đỏ, màu của nhiệt huyết, hăng say trong công việc là những gì bạn có thể thấy ở chiếc ghế xoay GX-03-01 này. Chân ghế và tay vịn được làm từ nhựa, chân có lắp bánh xe, dễ dàng hơn cho việc di chuyển. Tựa và mặt ngồi của ghế được bọc nỉ T. Sản phẩm còn có thêm cần hơi để điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-08-02
Nếu bạn thích một chiếc ghế lịch lãm với gam màu trầm hơn, kèm theo đó là tựa lưng cao và mặt ngồi liền nhau để có thể thoải mái tựa cả phần đầu và cổ mỗi khi nghỉ ngơi thì đây chính là chiếc ghế  xoay dành cho ban. Chân ghế và tay vịn được làm từ thép mạ Cr-Ni, phần tựa và mặt ngồi được bọc Nỉ T. Sản phẩm chất lượng cao này có cần hơi để điều chỉnh độ cao của ghế.

Chắc hẳn bạn đã chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Nếu bạn thấy bấy nhiêu thôi sản phẩm là chưa đủ để trang trí cho văn phòng của bạn thì hãy truy cập vào website của Xuân Hòa có ghi trên mỗi sản phẩm để biết thêm thông tin và các sản phẩm khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét