Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 23:43
Sẽ dễ dàng hơn để đến với thành công khi bạn tạo cho mình một môi trường làm việc, môi trường sống đầy cảm hứng, tràn trề nhựa sống với nội thất Xuân Hòa.



Những sản phẩm nội thất đến từ công ty Xuân Hòa luôn giúp bạn tạo được một không gian lý tưởng trong cuộc sống để bạn khởi nghiệp và đến với thành công, niềm hạnh phúc. Hãy chọn nội thất Xuân Hòa để mang về những điều tốt đẹp nhất.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn văn phòng chân sắt Xuân Hòa là thiết kế độc đáo cho không gian làm việc với sự kết hợp của 2 chất liệu chính là gỗ công nghiệp chất lượng cao và thép sơn tĩnh điện. Sản phẩm có chắn trước và hộc di động gồm 3 ngăn kéo và kệ CPU. Nối giữa chân bàn bằng thép và mặt bàn gỗ là các ke thép, tạo thành các khe hở để ánh sáng có thể đi vào, thuận tiện cho bạn làm việc với bàn phím máy tính.

BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00
Sản phẩm tiếp theo cũng là một chiếc bàn làm việc chân sắt. Chắn trước của bàn dài bằng chiều cao của bàn, cũng như chân bàn, nó được làm từ thép sơn. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, dày 30mm. Chiếc bàn nổi bật với màu ghi sáng, sang trọng.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GÔC VNKNG

Vách ngăn bàn làm việc được coi là sản phẩm nội thất thiết yếu trong các văn phòng hiện đại. Nó là thiết bị hỗ trợ cho quá trình làm việc hiệu quả của các nhân viện văn phòng. Sản phẩm kết hợp giữa gỗ công nghiệp phủ Melamine và nhôm sơn tĩnh điện.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-01
Giường sắt Xuân Hòa được thiết kế cho các đối tượng như sinh viên, công nhân nên giá cả rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhóm đối tượng này. Sản phẩm được thiết kế với 2 tầng, có giát giường, cọc buộc màn.

Những thiết kế trên đây của Xuân Hòa vừa phù hợp với túi tiện của bạn, lại đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số khách hàng. Nội thất Xuân Hòa, cầu nối đưa bạn đến với thành công.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét