Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 18:04
Bạn sẽ thấy phòng làm việc của mình ngăn nắp, khoa học và hiện đại hơn khi trang bị cho nó một chiếc tủ văn phòng để chứa hồ sơ, tài liệu.




Công ty thiết kế nội thất Xuân Hòa mang đến cho bạn bộ sưu tập tủ văn phòng với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Hãy chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình nhé.

TỦ SẮT CA-4A-LG
Tủ sắt văn phòng CA-4A-LG được làm từ thép sơn tĩnh điện. Đây là dạng tủ đựng hồ sơ, tài liệu với thiết kế 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính trượt, bên trong có 2 đợt chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. 

TỦ SẮT CA-3A-LG
Sản phẩm tiếp theo cũng được làm từ thép sơn bột tĩnh điện. Chiếc tủ tài liệu này cũng có 2 khoang, một khoang cánh kính và một khoang cánh thép. Nếu như chiếc tủ thứ nhất là cánh trượt thì chiếc tủ này lại là thiết kế cánh mở, có khóa. Riêng khoang dưới có 2 ngăn riêng biệt. Khoang trên có 2 đợt di động, khóa đơn.


TỦ GỖ TG-11-00
Tủ tài liệu Xuân Hòa mang tên TG-11-00 được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, kết hợp giữa hai màu xnah và trắng, tạo nên sự sang trọng cho văn phòng của bạn. Tủ có 2 khoang, khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định; khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

TỦ GỖ TG-12-00
Dạng tủ tài liệu gỗ tiếp theo này có kích thước lớn hơn dành cho những văn phòng muốn chứa nhiều hồ sơ, tài liệu hoặc để phù hợp với không gian văn phòng lớn. Tủ có 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn. Khoang bên phải cao bằng tủ, có 1 cánh gỗ mở.


TỦ SẮT CA-5A-LG
Và nếu như bạn muốn một chiếc tủ văn phòng có kích thước và thiết kế tương tự như chiếc tủ gỗ trước thì chiếc tủ Xuân Hòa được làm bằng thép sơn tĩnh điện này lại cho bạn thêm một sự lựa chọn nữa. Khoang trên của tủ có 2 cánh kính mở, có khóa. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Khoang bên cạnh lại là cánh thép mở.

Không gian làm việc của bạn sẽ khác hẳn trước, sang trọng hơn, gọn gàng hơn, khoa học hơn với những chiếc tủ tài liệu trên của Xuân Hòa. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để bới tung cả phòng làm việc lên chỉ để tìm tài liệu nữa, thay vào đó bạn có thể dễ dàng lấy chúng trong những chiếc tủ xinh xắn này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét