Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:13
Bàn ghế, vách ngăn văn phòng Xuân Hòa có giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam so với các sản phẩm có cùng chất liệu, hơn nữa mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, dễ lắp đặt.
Nội thất thường được định giá dựa vào chất liệu sản phẩm, bởi vậy mà cùng một kiểu thiết kế nhưng có chất liệu khác nhau thì giá của sản phẩm cũng khá chênh lệch nhau. Bạn có thể tìm hiểu những sản phẩm dưới đây để chọn mua nội thất phù hợp nhất.

VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC
Vách ngăn văn phòng giá rẻ lại có tính thẩm mĩ cao là những sản phẩm mang thương hiệu nội thất Xuân Hòa. Loại vách ngăn với màu xanh nhạt dịu nhẹ trên đây là sự kết hợp độc đáo giữa những khung nhôm mỏng mà chắc chắn với thép đột lỗ CNC, tạo nên một bộ vách ngăn bền, đẹp và sang trọng cho nơi làm việc của bạn.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Vách ngăn kính CNC khác với sản phẩm đầu tiên bởi sản phẩm là sự kết hợp giữa thép đột lỗ tiêu âm CNC và kính, tạo nên một không gian làm việc kín mà lại thoáng đãng, không tạo cảm giác bí bách dù vách ngăn cao đến đâu. Với những khung nhôm ôm bên ngoài, sản phẩm càng bền hơn và sang trọng hơn.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn chân sắt Xuân Hòa là sản phẩm được kết hợp giữa gỗ và thép. Trong đó, chân bàn là sản phẩm từ thép sơn tĩnh điện, nối với mặt bàn gỗ bởi các ke thép nhỏ. Mặt bàn, chắn trước, hộc bàn phím và hộc di động đều có chất liệu là gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ. Mặt bàn hình chữ nhật có bề dày 25mm. Hộc di động cho bạn 3 ngăn kéo với kích thước khác nhau và kệ CPU.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT
Sản phẩm tiếp theo là bộ bàn ghế học sinh Xuân Hòa với nhiều màu sắc được phối hợp trong cùng một bộ sản phẩm, như màu nâu của tựa ghế, màu vàng nâu của mặt ngồi, màu vân gỗ của mặt bàn, màu xanh lam của ngăn và màu trắng của chân bàn, ghế. Sản phẩm có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao. Mặt bàn được thiết kế dốc nghiêng về phía, đảm bảo tư thế an toàn khi ngồi học. Hai chất liệu chính làm nên bộ bàn ghế này là thép sơn tĩnh điện và gỗ AT.
Những chiếc bàn hay những bộ vách ngăn trên đều cho bạn thấy rõ chất liệu của sản phẩm, từ đó bạn có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm nào bạn đang cần cũng như giá cả của sản phẩm đã tương ứng với chất liệu của nó hay chưa. Và chắc chắn rằng bạn hoàn toàn đúng đắn khi chọn mua nội thất Xuân Hòa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét