Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 09:47
Hãy làm nên điều kì diệu cho văn phòng làm việc của bạn với những nội thất văn phòng Xuân Hòa như bàn làm việc, bàn vi tính, ghế xoay văn phòng, ghế phòng họp.


Những mẫu bàn làm việc vốn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khách hàng của Xuân Hòa sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên với giá rẻ và chất lượng cao chính hãng Xuân Hòa.

BÀN VI TÍNH BVT-07-00
Sản phẩm  đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn cho văn phòng của mình là chiếc bàn vi tính này. Bàn có một chân trụ, bên cạnh là hộc chứa CPU. Mặt bàn rộng, được làm từ gỗ công nghiệp. Ngoài chiếc chân trụ màu đen thì toàn bộ bàn có màu vân gỗ. Mặt bàn rộng, tạo không gian thoáng đãng khi làm việc. Bên cạnh một ngăn lớn có khóa ở giữa, bàn vi tính này còn có thêm các ngăn phụ ở hai bên.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn máy tính Xuân Hòa có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Đây là một bàn vi tính hoàn toàn làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Mặt bàn dày 25mm. Bên dưới có 2 ngăn, một ngăn hẹp phía trên đặt bàn phím, ngăn rộng phía dưới có thể chứa tài liệu hay đồ dùng cá nhân. Bên phải bàn là hộc chứa CPU, phía trên có một ngăn kéo có khóa.

BÀN VI TÍNH BVT-31-00
Đây là dáng bàn vi tính thứ ba mà công ty Xuân Hòa đang phân phối. Khung tạo nên dáng bàn làm từ thép vuông với kích thước 25x25, sơn đen nổi bật. Mặt bàn và kệ dưới cùng cũng như kệ bàn phím được làm từ gỗ công nghiệp. Trong đó, kệ dưới cùng là nơi bạn có thể chứa CPU và các tài liệu. Gía trên cùng của bàn là nơi lý tưởng để bạn đặt một lọ hoa, tạo cho không gian làm việc của bạn tràn trể sức sống.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00

Bàn gỗ chân sắt là một trong những loại bàn vi tính đươc mà nhiều khách hàng tin dùng. Bàn có chân làm bằng thép hộp với kích thước 40x40, được sơn màu trắng. Mặt bàn và chắn trước làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Bên dưới mặt bàn là một ngăn đựng bàn phím.

Với những sản phẩm trên đây của Xuân Hòa, bạn hoàn toàn có thể biến văn phòng làm việc của mình thành một không gian công sở tuyệt vời nhất. Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả của sản phẩm mà bạn chọn, hãy liên hệ với chúng tôi qua website và số điện thoại đi kèm với mỗi sản phẩm trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét