Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:26
Bàn làm việc Xuân Hòa đem lại cho bạn một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, khoa học. Hãy tự thiết kế không gian làm việc của mình với bàn làm việc Xuân Hòa.




Giá bàn làm việc Xuân Hòa rẻ nhất trên thị trường nội thất hiện nay, đảm bảo đem lại cho bạn một văn phòng đẹp như ý mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Hãy tìm hiểu và chọn cho mình những nội thất Xuân Hòa phù hợp nhất với văn phòng của bạn.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00A
Bàn vi tính Xuân Hòa có nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng khác nhau, và đây là một trong những chiếc bàn dễ phối hợp với không gian văn phòng nhất. Bàn được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Mặt bàn hình chữ nhật dày 18mm. Ngoài một ngăn chứa bàn phím và hộc chứa CPU, bàn còn có thêm 1 ngăn nhỏ nữa và 1 ngăn kéo có khóa.

BÀN VI TÍNH BVT-02-00
Nếu như bạn muốn một chiếc bàn vi tính nhỏ hơn để phù hợp với không gian văn phòng hơi khiêm tốn hoặc cần nhiều vị trí làm việc thì đây chính là chiếc bàn dành cho bạn. Với màu ghi lịch lãm chiếc bàn này được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp. Bàn có ngăn chứa bàn phím rất rộng, ngoài hộc chứa CPU còn có 2 ngăn nhỏ khác. Mặt bàn hình chữ nhật dày 18mm.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn làm việc chân sắt có thể là sự lựa chọn nữa cho bạn khi mua nội thất cho văn phòng. Bàn là sản phẩm Xuân Hòa chất lượng cao với giá hấp dẫn. Chân bàn làm từ thép hộp sơn tĩnh điện, nối với mặt bàn bằng những ke cũng làm từ ống thép. Các bộ phận còn lại của bàn như chắn trước, mặt bàn, ngăn bàn phím, hộc di động đều làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ 325. Hộc di động có 3 ngăn kéo và kệ để CPU.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Những chiếc bàn chân sắt mặt gỗ được sử dụng phổ biến nơi công sở, là người bạn đồng hành của bạn trong công việc. Chiếc bàn trên đây có chân và chắn trước được làm từ thép sơn tĩnh điện. Chân bàn được thiết kế theo kiểu chân chữ I. Mặt bàn được làm từ gỗ MFC, màu vân gỗ. Bàn phím treo bằng nhựa, thuận tiện cho bạn đặt bàn phím vi tính.

Bạn đã có quyết định chọn chiếc bàn nào để làm đẹp cho văn phòng, nơi gắn bó với bạn mỗi ngày chưa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhanh chóng có trong tay chiếc bàn làm việc bạn thích nhé.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét