Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:04
Công ty Xuân Hòa là công ty nội thất hàng đầu Việt Nam với nhiều mặt hàng nội thất mẫu mã khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trong và ngoài nước.



Bạn có thể thỏa thích chọn những sản phẩm nội thất cần thiết cho không gian của bạn và hài lòng với chính lựa chọn của mình trong suốt quá trình sử dụng nội thất khi đến với công ty nội thất Xuân Hòa.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn làm việc Xuân Hòa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau hoặc kết hợp nhiều chất liệu trong cùng một sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng lại có giá trị thẩm mĩ cao. Chiếc bàn này được làm từ gỗ MFC, màu vân gỗ 325, chân bàn có lắp bánh xe, dễ dàng cho việc di chuyển đến những không gian làm việc khác nhau. Bàn phím trượt linh động. Ngoài ra, sản phẩm còn có 1 ngăn kéo, 1 ngăn khóa và 1 ngăn nhỏ nữa, rất tiện lơik cho người sử dụng.

BÀN LÀM VIỆC BVP-02-00B
Chiếc bàn có màu nâu vàng của gỗ này là sản phẩm thứ hai mà Xuân Hòa đem đến cho bạn. Bàn làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Mặt bàn dày 25mm, hình chữ nhật phổ biến. Sản phẩm này có 1 ngăn kéo, 1 ngăn mở có khóa riêng. Kiểu bàn này được sử dụng phổ biến trong nhiều công ty cũng như phòng làm việc ở Việt Nam.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06
Ngoài ra, bàn học Xuân Hòa cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như sự sáng tạo về kiểu dáng. Bộ bàn ghế học sinh này có khung và ngăn bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn được thiết kế cong ở phần tiếp xúc phía người ngồi, tạo cảm giác thoải mái cho người học có thói quen tì nhẹ vào cạnh bàn. Tựa lưng, mặt ngồi của ghế và mặt bàn đều được làm từ gỗ MFC, màu vân gỗ.

BÀN HỌC SINH BHS-13-01PU
Màu sắc và hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng giúp học sinh dễ dàng có hứng thú hơn trong học tập. Hiểu được điều đó nên khi sản xuất bàn ghế học sinh, Xuân Hòa rất chú ý đến màu sắc và hình ảnh thiết kế trên từng sản phẩm nhằm khơi gợi hứng thú trong học tập của các bạn học sinh. Bộ bàn ghế màu hồng bắt mắt này có chân và ống nâng hạ làm từ những khung ống thép; mặt bàn, mặt ghế và tựa làm từ gỗ công nghiệp, sơn PU và được dán những hình ngộ nghĩnh, đáng yêu.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn văn phòng là loại sản phẩm thứ ba mà bạn có thể yên tâm sử dụng khi chọn mua tại nội thất Xuân Hòa. Sản phẩm vách ngăn thép chống cháy trên đây của Xuân Hòa là sự kết hợp độc đáo giữa hai chất liệu chính là thép đột lỗ tiêu âm và nỉ. Thiết kế này vừa đem lại cho bạn sự yên tâm khi làm việc lại tạo được cho không gian văn phòng sự sang trọng, lịch lãm.

Công ty Xuân Hòa ngày ngày vẫn đang nỗ lực tạo ra những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, đẹp nhất cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm của Xuân Hòa bất cứ lúc nào và yên tâm vì đó là sản phẩm mới nhất, chất lượng và rẻ nhất thị trường nội thất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét