Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:39
Xuân Hòa phân phối những sản phẩm nội thất đa dạng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.



Những thiết kế nội thất nổi bật của Xuân Hòa dưới đây đang được phân phối rộng rãi không chỉ trong thị trường Việt Nam mà còn cả thị trường nước ngoài. Hãy lựa chọn và mang về cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Sản phẩm đầu tiên là vách ngăn thép chống cháy. Sản phẩm được thiết kế với sự kết hợp độc đáo giữa thép đột lỗ tiêu âm và nỉ, hiệu quả chống cháy cao, đồng thời tạo không gian làm việc riêng giữa các vị trí, đem lại sự tập trung cao trong công việc.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-01

Giường tầng sinh viên GI-02-01 được sử dụng nhiều trong các khu trọ sinh viên, các chung cư sinh viên hay kí túc xá. Sản phẩm có 2 tầng, được trang bị đầy đủ giát giường, cọc màn. Khung chân giường là ống phi với kích thước 30x30, khung giát giường là 25x25.

TỦ GỖ TG-11-00
Tiếp đến là sản phẩm tủ tài liệu Xuân Hòa với chất liệu gỗ công nghiệp, tủ được chia thành 2 phần. Phần trên có hai cánh kính mở, bên trong là 2 đợt cố định, chia thành 3 ngăn bằng nhau. Phần dưới có 2 cánh gỗ mở với khóa đơn. Tủ tài liệu này dùng cho văn phòng nhỏ, hoặc dùng làm tủ tài liệu cá nhân.

TỦ GỖ TG-12-00
Tủ đựng tài liệu TG-12-00 này thích hợp cho những văn phòng lưu trữ nhiều tài liệu. Ngoài 2 phần cánh kính và cánh gỗ khóa đơn, chiếc tủ này còn có một ngăn bên phải, bằng chiều cao của tủ, cánh gỗ, khóa riêng. Nếu bạn muốn một phòng làm việc ngăn nắp, sang trọng và không phải mất nhiều thời gian khi tìm tài liệu thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn.

Những thiết kế nội thất của Xuân Hòa luôn hướng đến mục đích cao nhất là phục vụ nhu cầu sử dụng của những khách hàng tin dùng sản phẩm của Xuân Hòa. Công ty Xuân Hòa rất mong nhận được ý kiến phản hồi của khách hàng về những sản phẩm nội thất của công ty.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét