Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 10:22
Công ty thiết kế nội thất Xuân Hòa phân phối tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng trên khắp cả nước với nhiều ưu đãi lớn về giá cả, bảo hành sản phẩm và miễn phí vận chuyển.


Một văn phòng làm việc hoàn hảo không thể thiếu những tủ tài liệu và vách ngăn văn phòng. Nhưng nếu không chọn đúng sản phẩm tốt hoặc bạn sẽ tốn rất nhiều tiền, hoặc bạn sẽ nhanh chóng phải thay thế nội thất khác. Hãy mua nội thất văn phòng Xuân Hòa để được đảm bảo chất lượng và nhận nhiều ưu đãi.

TỦ SẮT CA-3A-LG
Tủ tài liệu văn phòng làm từ thép sơn tĩnh điện trên đây được thiết kế với hai khoang lớn. Khoang trên có 2 cánh kính mở, có khóa, bên trong có 2 đợt chia thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh thép với 2 ngăn riêng biệt có 2 khóa riêng. Sản phẩm khoác lên mình màu ghi sang trọng, hiện đại.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Sản phẩm tủ tài liệu thứ hai này có kích thước lớn hơn khi có thêm một khoang bên phải cánh thép mở, có khóa, cao bằng chiều cao của tủ. Khoang trên của tủ có 2 cánh kính mở, khóa đơn, bên trong có 2 đợt di động. Phần khoang dưới có 2 cánh thép trượt.

TỦ GỖ TG-11-00
Nếu bạn thích một chiếc tủ tài liệu có chất liệu gỗ thì chiếc tủ trên đây là sản phẩm đáp ứng nhu cầu ấy của bạn với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Thiết kế này có 2 khoang cánh kính và cánh gỗ khác nhau. Khoang cánh kính có 2 đợt cố định bên trong chia thành 3 ngăn khác nhau. Khoang cánh gỗ mở có khóa đơn. Sự kết hợp màu độc đáo giữa xanh dương và trắng tạo nên một thiết kế hiện đại, sang trọng cho văn phòng làm việc.

VÁCH NGĂN NỈ VTC
Xuân Hòa báo giá vách ngăn văn phòng trên thông tin về từng sản phẩm tại website của Xuân Hòa. Không những vậy, mỗi sản phẩm lại có những ưu đãi dành cho khách hàng. Song, ưu đãi lớn nhất chính là chất lượng và tính ứng dụng cao của từng bộ vách ngăn. Đúng như tên gọi của mình, vách ngăn trên đây có chất liệu chính là nỉ với màu vàng đặc trưng, phù hợp với mọi không gian văn phòng, đây cũng là màu nội thất được nhiều người yêu thích. Bao bọc bên ngoài những tấm nỉ là các khung nhôm định hình cho sản phẩm.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn thép chống cháy là sự kết hợp sáng tạo giữa thép đột lỗ tiêu âm, sơn tĩnh điện và nỉ. Sản phẩm được định hình bởi những khung nhôm chất lượng cao. Bộ vách ngăn này có thể phân ra nhiều vị trí làm việc khác nhau.
Qúy khách hàng sẽ thật sự hài lòng khi mua và sử dụng những sản phẩm của công ty nội thất Xuân Hòa. Không chỉ có ưu đãi về giá cả sản phẩm, Xuân Hòa còn có chương trình bảo hành cho nội thất lên đến 12 tháng, vận chuyển miễn phí tại Hà Nội.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét