Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 10:00
Xuân Hòa là công ty nội thất uy tín hàng đầu, cung cấp nhiều loại bàn ghế khác nhau dùng trong không gian gia đình, văn phòng, trường học, nhà hàng, quầy bar...



Những chiếc ghế xinh xắn, sang trọng của Xuân Hòa sẽ giúp bạn biến không gian trống trải, cũ kĩ của văn phòng thành một không gian tươi mới hơn, sang trọng hơn với chi phí thấp hơn bao giờ hết.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-28-06

Ghế phòng họp Xuân Hòa dễ khiến cho người ta trở nên nhiệt huyết hơn trong công việc với kiểu chân quỳ lý tưởng kết hợp cùng màu đỏ tươi đầy sức sống này. Đặc biệt là loại ghế này có thể xếp chồng lên nhau khi không sử dụng đến. Ghế được làm từ hai chất liệu chính là khung thép calip đặc mạ và đệm mút bọc nỉ T. Mặt ngồi và tựa được bọc nỉ, lại rời nhau nên tạo cho người sử dụng cảm giác êm dịu mà thoáng mát.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-28-06B
Chiếc ghế màu xanh tràn trề sức sống này được trang bị thêm bàn viết, rất phù hợp cho những phòng họp đông người mà không gian hẹp. Chất liệu chính làm nên sản phẩm này là khung thép calip đặc, mạ cùng với tựa và mặt ngồi đệm mút bọc nỉ T.

GHẾ GẤP BÀN GS-05-00B
Ghế gấp Xuân Hòa cũng có là sản phẩm tuyệt vời cho không gian phòng họp khi bạn chọn thiết kế này. Khung ghế là những ống thép sơn, có khớp nối cố định bàn viết, các khớp chân ghế linh hoạt giúp ghế có thể gấp gọn khi không sử dụng đến. Ngoài việc trang bị bàn viết rất tiện lợi cho không gian phòng họp thì mặt ngồi và tựa bọc nút giả da với gam màu tối này lại tạo nên một không gian thật sang trọng, chuyên nghiệp.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Nếu bạn đang cần nội thất cho hội trường thì hãy chọn ngay cặp ghế ấn tượng này. Mỗi chiếc ghế được thiết kế tinh xảo với tay vịn làm từ gỗ dồi sơn PU, mặt ngồi tạo nên từ khung thép cốt lò xo, bọc nỉ T, tựa rời đệm mút đúc. Chỗ ngồi ấn tượng lại có thêm bàn viết quả là một sản phẩm độc đáo cho một hội trường sang trọng.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-04
Ghế hội trường với màu xanh lịch lãm, sang trọng này chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian hội trường. Tay vịn của ghế làm từ gỗ dồi, sơn PU. Chân ghế được thiết kế dạng chân hộp chắc chắn. Tựa và mặt ngồi của ghế rời nhau, đệm mút bọc nỉ T. Sản phẩm này không kèm theo bàn viết.

Những chiếc ghế chất lượng cao này của Xuân Hòa sẽ đem đến cho bạn những không gian văn phòng, hội trường như ý muốn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét