Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 17:34
Bạn có đang gặp khó khăn với nội thất trong không gian sống, không gian làm việc của bạn? Hãy để nội thất Xuân Hòa chia sẻ những khó khăn ấy với bạn để cuộc sống dễ dàng hơn, tiện nghi hơn.




Công ty nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam mang thương hiệu Xuân Hòa từ lâu được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và giới thiệu cho bạn bè, người thân về những sản phẩm của Xuân Hòa. Nhờ đó mà Xuân Hòa luôn có động lực để phát triển hơn nữa những sản phẩm của công ty mình, phục vụ ngày càng nhiều nhu cầu của dân Việt khắp muôn nơi.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-01
Giường tầng Xuân Hòa là thiết kế dành cho những chung cư, kí tục xá, nhà trọ, cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, công nhân đang tạm trú gần nơi công tác, học tập. Bở vậy, giường có thiết kế nhỏ gọn, gồm 2 tầng với 2 giường đơn, phù hợp với không gian phòng hẹp. Sản phẩm có giát giường, cọc màn. Khung giường và khung giát giường đều được làm từ ống phi với các kích thước khác nhau.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-03
Sản phẩm thứ hai này có thiết kế tương đối giống sản phẩm đầu tiên, cũng được làm từ  những khung ống phi, có giát giường, cọc màn, 2 tầng với 2 giường đơn. Nhưng chiếc giường này lại được thiết kế thêm bàn viết, rất thuận tiện cho việc học tập của các bạn học sinh, sinh viên.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Tủ sắt Xuân Hòa rất đa dạng về kiểu dáng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Loại tủ sắt trên đây được dùng để đựng hồ sơ, tài liệu trong các văn phòng. Tủ được làm từ thép sơn bột tĩnh điện, có màu ghi. Sản phẩm có 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt di động chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Và khoang bên phải có 1 cánh thép mở, cao bằng chiều cao của tủ.

TỦ SẮT LK-12N-02
Sản phẩm tiếp theo của Xuân Hòa là một chiếc tủ sắt cánh mở 2 khoang. Với 2 khoang tủ, chiếc tủ này có 12 ngăn với 12 chiếc khóa riêng, thiết kế này thích hợp để bạn chứa đồ cá nhân ở công sở, văn phòng hay trong gia đình. Tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện.

TỦ SẮT LK-3N-03
Tủ săt LK-3N-03 này được làm từ thép sơn tĩnh điện. Tủ chia thành 3 khoang dọc, bên trong mỗi khoang có 2 đợt cố định, chia thành các ngăn khác nhau. Trên cùng mỗi khoang có gắn xà treo đồ. Mỗi khoang lại có một khóa riêng.

Với những sản phẩm trên đây, bạn sẽ làm cho phòng ở, phòng làm việc của mình gọn gàng hơn, khoa học hơn và tiện nghi hơn. Có nội thất Xuân Hòa, chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét