Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 04:47
Bạn đang băn khoăn chọn những chiếc bàn phù hợp với phong cách của mình? Nội thất Xuân Hòa sẽ tư vấn giúp bạn những mẫu bàn nào phù hợp với văn phòng hay góc học tập của bạn.



Với mỗi loại bàn, bạn có thể dựa vào mục đích sử dụng để lựa chọn cho mình một chiếc bàn phù hợp với phong cách của mình để đạt hiệu quả cao trong công việc, học tập.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04H
Trước tiên là bàn làm việc văn phòng. Nếu bạn thích không gian làm việc sáng với gam màu trắng sữa thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Chiếc bàn này làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ 325 chất lượng cao. Bàn sử dụng ke thép liên kết giữa chân bàn và mặt bàn tạo thành khe hở. Đi kèm với bàn là một hộc di động với 3 ngăn kéo.

BÀN CHÂN SẮT TAC-16-08I
Bàn sắt văn phòng là loại bàn có chân sắt hình chữ I. Sản phẩm có chắn trước, mặt bàn làm từ gỗ MFC, màu vân gỗ. Với thiết kế đơn giản, chiếc bàn này phù hợp với những khách hàng thích không gian làm việc gọn gàng, đơn giản, thoáng đãng.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-04CS
Bộ bàn ghế học sinh này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nét riêng nổi bật của nó. Bàn có khung bằng thép ovan, được sơn bột tĩnh điện. Sản phẩm được thiết kế thêm bộ phận ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao của bàn ghế cho phù hợp với chiều cao của bạn. Ghế mặt gỗ được dán ép định hình, còn mặt bàn làm từ gỗ tự nhiên.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Bộ bàn ghế học sinh này được thiết kế dành riêng cho những bạn trẻ yêu thích màu xanh, dùng cho cả nam và nữ. Toàn bộ khung bàn là những ống thép được sơn bột tĩnh điện. Đế chân làm bằng thép dập hộp chắc chắn. Mặt bàn, mặt ngồi và tựa của ghế đều được làm từ gỗ công nghiệp sơn PU. 

Với những những sản phẩm trên của Xuân Hòa, chắc hẳn bạn đã tìm ra được sản phẩm phù hợp với phong cách của mình. Ngoài tính thẩm mĩ cao, công ty Xuân Hòa luôn cam kết đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm mà bạn lựa chọn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét