Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:54
Loại bàn nào rẻ, đẹp nhất thị trường Việt Nam lại phù hợp với không gian văn phòng của bạn? Hãy cùng Nội thất Xuân Hòa lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bạn.


Giá bàn làm việc của Xuân Hòa hiện đang là giá hợp lý nhất trên thị trường nội thất với các sản phẩm bàn gỗ, bàn chân sắt mặt gỗ, bàn họp, bàn vi tính,... Xuân Hòa đảm bảo chất lượng của tất cả các sản phẩm nội thất mang nhãn hiệu Xuân Hòa.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Toàn bộ chiếc bàn vi tính này được làm từ gỗ công nghiệp. Mặt bàn làm từ gỗ MFC dày 25mm, màu vân gỗ nổi bật. chiếc bàn này được thiết kế 2 ngăn chứa, một ngăn kéo có khóa và một hộp chứa CPU. Kiểu bàn này phổ biến cho nhiều không gian văn phòng khác nhau.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00
Bàn máy tính BVT-03-00 này có màu ghi trang nhã. Toàn bộ bàn làm từ gỗ công nghiệp, mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm. Bàn có ngăn để bàn phím, một ngăn kéo quá khóa. Dưới cùng, ngoài một giá đặt CPU còn có thêm một giá dài nữa cho bạn sử dụng.

BÀN VI TÍNH BVT-07-00

Đây là loại bàn vi tính có diện tích mặt bàn lớn. Bàn có một chân trụ bên trái, bên cạnh là hộc bàn chưa CPU. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp, dày 25mm. Ngoài một ngăn lớn có khóa, bàn có thê các ngăn nhỏ khác bên cạnh. Với diện tích mặt bàn lớn, chiếc bàn này tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng đãng khi làm việc,

BÀN CHÂN SẮT BVP-10G
Bàn chân sắt văn phòng có chắn trước này được trang bị thêm 4 bánh xe, bạn có thể dễ dàng di chuyển bàn làm việc của mình. Chân bàn được làm từ những khung thép sơn bột tĩnh điện. Mặt bàn và chắn trước đều làm từ gỗ MDF, màu vân gỗ ấn tượng.

Những chiếc bàn Xuân Hòa dù là làm bằng chất liệu gì thì tính ưu việt của bàn vẫn là tính thẩm mĩ cao và chất lượng tốt nhất trong thị trường bàn ghế tại Việt Nam. Bạn cũng có thể yên tâm về giá cả sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét