Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 18:35

Khi mua những sản phẩm ghế bar, ghế phòng chờ Xuân Hòa, bạn không chỉ được tha hồ lựa chọn màu sắc, kiểu dáng yêu thích mà còn được nhận nhiều ưu đãi lớn từ công ty nội thất Xuân Hòa. Hãy nhanh tay lựa chọn sản phẩm yêu thích thôi nào.

Bàn ghế Xuân Hòa được thiết kế theo nhiều tiêu chí, trong đó có một tiêu chí quan trọng là mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa đẹp vừa bền. Nếu như bạn đang cần những bộ ghế phòng chờ hay những chiếc ghế bar, hãy tham khảo những mẫu ghế dưới đây.


GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-10H
Ghế phòng chờ kiểu dãy ghế ghép này có 4 chỗ ngồi với 4 màu sắc khác nhau, đều được làm từ nhựa PP. Mỗi ghế có tựa và mặt ngồi tách rời nhau. Chân ghế làm bằng thép dập hộp kiểu Hàn Quốc.


GHẾ PHÒNG CHỜ GS-31-00H
Sản phẩm ghế phòng chờ tiếp theo là một dãy ghế 4 chỗ ngồi cùng màu với nhau. Tựa và mặt ngồi bản to, được đệm mút, tạo sự êm dịu, thoải mái cho người sử dụng. Vai ghế được làm từ thép mạ. Chân ghế làm từ những khung thép dập hộp kiểu Hàn Quốc.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-30-05
Dãy ghế phòng chờ 4 chỗ ngồi với màu xanh dịu mát này có chân ghế làm từ thép dập hộp kiểu Hàn Quốc. Mặt ngồi và tựa ghế là sản phẩm từ sắt. Khung ghế làm từ thép sơn tĩnh điện. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều văn phòng, cơ quan, đơn vị tiếp khách hằng ngày bởi độ bền cao, đẹp mắt.

GHẾ QUẦY BAR GXM-22-00
Bên cạnh đó, ghế bar Xuân Hòa càng làm cho nhiều khách hàng thích thú hơn nữa bởi dáng kế rất độc đáo với những chất liệu tốt nhất. Chiếc ghế bar trên đây là sự kết hợp giữa các ống thép sơn tĩnh điện làm chân và khung ghế với đệm mút bọc giả da làm mặt ngồi của ghế. Sản phẩm có dáng cao, thanh mảnh rất sành điệu.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Sản phẩm ghế quầy bar có màu đỏ mận cuốn hút này được thiết kế với hai chất liệu chính là những khung ống thép mạ với các kích thước khác nhau làm chân ghế và khung tựa cùng với đệm mút bọc giả da của tựa và mặt ngồi. Những khung thép định hình tạo nên dáng mềm mại, lôi cuốn cho chiếc ghế quầy bar, là điểm nhấn cho bất cứ bar nào sở hữu nó.
Chọn cho không gian của mình những chiếc ghế ấn tượng nhất, bền nhất sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi hơn rất nhiều để bạn thành công hơn trong sự nghiệp của mình. Hãy yên tâm lựa chọn những sản phẩm của Xuân Hòa.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét