Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:51
Những chiếc bàn văn phòng Xuân Hòa sẽ là "chìa khóa" để bạn mở ra một không gian văn phòng sang trọng, hiện đại và khoa học.




Trang trí nội thất văn phòng không hề đơn giản với những ai chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này, nhất là làm sao để đảm bảo có một văn phòng khoa học, hiện đại và tiết kiệm được chi phí cho việc trang trí. Nội thất Xuân Hòa sẽ giúp bạn tạo ra một không gian như bạn muốn với chi phi cực kì hấp dẫn.

BÀN LÀM VIỆC BVP-05-00B
Bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại, chất lượng cao là những gì bạn có thể thấy ở sản phẩm này của Xuân Hòa. Bàn được tạo ra hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Mặt bàn làm từ gỗ MFC dày 25mm. Hộc bàn chia thành 2 ngăn, 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở có khóa.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Sản phẩm thứ hai này là một chiếc bàn chất lượng cao. Bàn sử dụng ke thép liên kết giữa chân bàn và mặt bàn, tạo ra một phong cách rất độc đáo. Cũng với chất liệu thép, những bánh xe được trang bị dưới chân bàn giúp chiếc bàn làm việc này trở thành một chiếc bàn di động, sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi bạn muốn thay đổi chỗ làm việc. Chất liệu chính để tạo nên chiếc bàn này vẫn là gỗ công nghiệp, màu vân gỗ 325. Bàn có 1 ngăn treo, 1 ngăn kéo và 1 ngăn có cánh mở.

BÀN VI TÍNH BVT-02-00
Bàn vi tính BVT-02-00 này cũng được dùng phổ biến ở nhiều văn phòng bởi kích thước nhỏ gọn nhưng lại có thể vừa là nơi làm việc, vừa chứa được một máy vi tính, tiện lợi cho người sử dụng trong thời đại hiện nay. Sản phẩm này có màu ghi sang trọng, lịch lãm, được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp. Mặt bàn hình chữ nhật dày 18mm. Bên cạnh một ngăn lớn chứa bàn phím và một hộc chứa CPU còn có các ngăn nhỏ khác để bạn chứa tài liệu và đồ dùng cá nhân.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00

Nếu bạn yêu thích màu ghi lịch lãm và muốn có một không gian làm việc lớn hơn thì đây chính là chiếc bàn bạn cần. Cũng như sản phẩm trên, bàn vi tính này được làm từ gỗ công nghiệp. Ngăn chứa bàn phím của sản phẩm này là một ngăn trượt, giúp bạn dễ dàng hơn khi dùng bàn phím. Ngoài hộc CPU, bàn có 1 ngăn kéo có khóa và các ngăn phụ khác.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn chân sắt là một thiết kế độc đáo cho một văn phòng hiện đại. Sản phẩm này là sự kết hợp hài hòa giữa thép hộp sơn tĩnh điện làm chân bàn, ke nối giữa chân bàn với mặt bàn và gỗ công nghiệp chất lượng cao làm mặt bàn, chắn trước, hộc bàn phím, hộc di động. Hộc di động là thiết kế hiện đại đi kèm với chiếc bàn này. Hộc có 3 ngăn kéo và một kệ để CPU.

Với những chiếc bàn Xuân Hòa này bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế cho mình một văn phòng lý tưởng để làm việc, đem lại kết quả cao cho công việc của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét