Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 04:14
Siêu rẻ, siêu tiết kiệm khi sở hữu những chiếc ghế xoay Xuân Hòa trong văn phòng làm việc. Bạn sẽ thấy chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn khi nơi làm việc của mình được trang bị một chiếc ghế xoay hiện đại.

Nội thất Xuân Hòa không chỉ siêu rẻ mà còn siêu hiện đại với những thiết kế bàn ghế văn phòng độc đáo. Hãy xem và chọn cho nơi làm việc của mình một chiếc ghế xoay Xuân Hòa để thư thái, thoải mái hơn khi làm việc.



GHẾ XOAY GX-08-02
Chiếc ghế Xoay đầu tiên mà Xuân Hòa muốn giới thiệu với bạn là chiếc ghế có tựa cao liền mặt ngồi, được làm từ nỉ T chất lượng cao. Với chiếc ghế này, bạn có thể thoải mái ngả lưng, tựa đầu bất cứ khi nào để lấy lại tinh thần làm việc. Ghế có tay vịn hai bên, cần hơi điều chỉnh độ cao. Chân ghế được làm từ thép mạ Cr-Ni.

GHẾ XOAY GX-04-01
Ghế Xuân Hòa rất đa dạng về kiểu dáng. Dáng ghế thứ hai này không có tựa cao nhưng lại có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh thoát, phù hợp với nhiều không gian làm việc hơn. Tựa và mặt ngồi rời nhau nhưng cùng được làm từ một chất liệu là nỉ T. Cần hơi, tay vịn và chân ghế đều được làm từ cùng một chất liệu là nhựa. Sản phẩm có các bánh xe lắp dưới chân ghế.

GHẾ XOAY GX-03--01
Sản phẩm tiếp theo cũng có thiết kế tương tự như chiếc ghế trên với tựa và mặt ngồi rời nhau, dáng ghế nhỏ gọn. Chân ghế được lắp các bánh xe, cùng với tay vịn và cần hơi đều làm từ nhựa. Mặt ngồi và tựa có chất liệu là nỉ T cao cấp. Song, điều làm nên sự khác biệt của chiếc ghế này là nó khoác lên mình màu đỏ của nhiệt huyết cháy bỏng, tạo cho bạn sự đam mê trong công việc.



GHẾ XOAY GX-07-00

Ghế xoay văn phòng GX-07-00 này cũng là sản phẩm độc đáo với màu đỏ bắt mắt của tựa và mặt ngồi bọc nỉ T. Với phần tựa lưng to, cao, bạn sẽ có cảm giác như đang thư giãn trên một chiếc giường đệm êm khi đang ngồi làm việc, ngả lưng ra sau ghế. Các tay vịn của ghế, cần hơi và chân ghế đều được làm từ nhựa chất lượng cao.

Chất liệu, màu sắc, kiểu dáng của một chiếc ghế xoay sẽ cho người ta thấy không gian làm việc của bạn có đẳng cấp, chuyên nghiệp hay không. Bởi vậy, ngay bây giờ, bạn hãy chọn ngay cho văn phòng của mình một chiếc ghế xoay Xuân Hòa mà bạn thích. Ngoài các sản phẩm trên đây, Xuân Hòa còn nhiều sản phẩm cùng loại với những màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

















0 nhận xét:

Đăng nhận xét