Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 04:11
Bàn văn phòng giúp bạn làm việc dễ dàng hơn, nhiệt huyết hơn và quyết định đến sức khỏe của bạn nữa. Đến với nội thất Xuân Hòa bạn sẽ có những chiếc bàn văn phòng chất lượng nhất và an toàn cho sức khỏe của bạn. 



Công ty nội thất Xuân Hòa luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng và an toàn với giá rẻ chưa từng thấy trên thị trường. Dưới đây là một số sản phẩm bàn văn phòng của Xuân Hòa được nhiều khách hàng chọn mua nhất.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn Xuân Hòa làm từ nhiều chất liệu khác nhau hoặc kết hợp nhiều chất liệu trong cùng một sản phẩm. Chiếc bàn vi tính này được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm. Ngoài hộc đựng CPU, bàn có 2 ngăn rộng và một ngăn kéo có khóa riêng.

BÀN VI TÍNH BVT-01-00

Chiếc bàn văn phòng thứ hai này rất thích hợp với những ai thích màu trầm với một chiếc bàn có kích thước nhỏ nhắn. Bàn được trang bị ngăn chứa bàn phím, hộc để CPU, ngoài ra còn có 2 ngăn phụ chứa đồ và tài liệu. Chất liệu của bàn là gỗ công nghiệp với mặt dày 18mm.

BÀN VI TÍNH BVT-31-00
Bàn văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn thể hiện phong cách riêng của bạn. Với một thiết kế bàn đơn giản , bạn hoàn toàn có thể sáng tạo hơn cho không gian văn phòng của mình . Chiếc bàn này được làm từ thép và gỗ công nghiệp. Ngoài kệ để CPU, ngăn chứa bàn phím và mặt bàn, chiếc bàn này còn có một kệ nhỏ phía trên, bạn có thể đặt một bình hoa nhỏ hay môt vài khung cảnh. Điều đó giúp bạn thấy thoải mái, thư giãn hơn khi làm việc..

BÀN LÀM VIỆC BHG-04-00
Nếu như bạn cần một sản phẩm đơn giản hơn khi không cần đến máy vi tính thì bạn có thể sử dụng chiếc bàn này. Toàn bộ bàn được làm từ gỗ công nghiệp, mặt bàn làm từ gỗ MFC dày 25mm, màu vân gỗ. Bàn có một ngăn rộng, dài bằng chiều dài của bàn. Với sản phẩm này, bạn có thể dùng làm bàn làm việc hoặc bàn họp.

Những chiếc bàn làm việc của Xuân Hòa được cân nhắc kĩ về chiều cao cũng như màu sắc của bàn, chú trọng khâu sản xuất để đảm bảo cho ra sản phẩm tốt như khi thiết kế, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng cũng như tính thẩm mĩ của sản phẩm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét