Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:16
Hãy cùng nội thất Xuân Hòa hòa mình vào không gian năng động, trẻ trung để sống hết mình trong công việc và chinh phục những nấc thang thành công.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa đã nhiều năm đồng hành cùng khách hàng khám phá những bước đi mới trên con đường đến với thành công. Nếu bạn muốn một không gian lý tưởng cho bạn động lực để phát triển sự nghiệp thì hãy nhanh tay chọn ngay những sản phẩm nội thât Xuân Hòa.

GHẾ GẤP GI-15-01
Ghế inox Xuân Hòa có chân và khung tựa làm từ inox. Chân ghế được thiết kế theo kiểu chân gấp, kiểu ghế được yêu thích trong các không gian phòng họp, phòng chờ hay phòng ăn bởi vừa sang trọng lại gọn gàng, ngăn nắp. Mặt ngồi của ghế làm từ đệm mút giả da.

GHẾ GẤP GM-04-00
Chiếc ghế gấp thứ hai này là một trong những thiết kế sáng tạo nhất của Xuân Hòa, tạo nên một phong cách rất riêng cho không gian của bạn. Sản phẩm để lại ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên với phần tựa cách điệu, phơi hợp giữa ống thép phi mạ Cr-Ni và mút bọc giả da. Phần mặt ngồi thiết kế theo kiểu dạng tròn độc đáo với đệm mút êm dịu, cùng tông màu với tựa ghế.

GHẾ XOAY GX-04-01
Ghế văn phòng Xuân Hòa trở thành người bạn đồng hành cùng nhiều doanh nhân, trí thức thành đạt. Kiểu ghế xoay là kiểu ghế được dùng phổ biến trong các công sở có lẽ bởi nó tạo cho người dùng sự năng động, trẻ trung khi đối mặt với áp lực công việc. Sản phẩm trên đây có tựa và mặt ngồi rời nhau, đều làm từ đệm mút giả da. Chân ghế, tay vịn và cần hơi đều được làm từ nhựa chất lượng cao. Ghế xoay này có bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn.

GHẾ XOAY GX-05-00

Chiếc ghế xoay thứ hai này của Xuân Hòa có tựa lưng và mặt ngồi liền nhau, cùng là ản phẩm từ đệm mút bọc giả da. Với tay vịn bằng nhựa chất lượng cao, bạn có thể chọn cho mình tư thế thoải mái nhất khi sử dụng chiếc ghế này. Cần hơi giúp bạn tùy chỉnh độ cao phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chân ghế làm từ nhựa, lắp đặt bánh xe đầy đủ, giúp linh động hơn trongn việc di chuyển.

Bạn đã thấy mình năng động hơn, trẻ trug hơn khi chiêm ngưỡng những chiếc ghế trên đây của Xuân Hòa? Hãy thay đổi phong cách làm việc cùng với những sản phẩm nội thất của Xuân Hòa để được chạm tay vào thành công.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét