Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 15:49
 Nội thất văn phòng uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn đảm bảo được độ bền lâu của sản phẩm, thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Công ty nội thất Xuân Hòa có nhiều năm uy tín trong lĩnh vực nội thất, là địa chỉ tin cậy cho bạn.


Xuân Hòa cung cấp cho bạn những thiết kế chất lượng nhất về nội thất văn phòng và nội thất gia đình, cho bạn những không gian nội thất đẹp mê ly, tác động lớn đến hiệu quả làm việc và học tập của bạn.
VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Vách ngăn có kính kết hợp với thép đột lỗ tiêu âm, bề mặt sơn tĩnh điện, vừa đáp ứng được chiều cao cần thiết, vừa đảm bảo sự thoáng đãng cho không gian làm việc, giúp khách hàng có thể tránh những sao nhãng và tập trung cao độ trong công việc.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Sản phẩm vách ngăn này được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp phủ melamine, kết hợp thêm với những khung nhôm định hình sơn tĩnh điện bọc bên ngoài tạo nên dáng cho vách ngăn và bảo vệ những tấm gỗ bên trong. 
BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Chân bàn sắt sơn tĩnh điện là một đặc trưng của những chiếc bàn kết hợp giữa sắt và gỗ của Xuân Hòa. Những khung thép sơn tĩnh điện được thiết kế làm chân bàn và những ke nối giữa chân với mặt bàn. Các bộ phận khác của bàn như chắn trước, mặt bàn, hộc bàn phím và hộc di động đều làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ.

BÀN CHÂN SẮT BVP-10G
Bàn làm việc này chỉ có mặt bàn làm từ gỗ MFC, dày 30mm, ngoài ra các bộ phận khác của bàn như chân bàn, chắn trước và ngăn bàn đều làm từ thép sơn bột tĩnh điện. Ngoài ra, chiếc bàn này còn được lắt các bánh xe ở chân bàn , thuận tiện cho việc di chuyển vị trí bàn làm việc.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT
Bên cạnh đó, bàn học sinh Xuân Hòa là mẫu sản phẩm chất lượng cả về mẫu mã và chất liệu cảu sản phẩm. Bộ sản phẩm bàn học sinh nào của Xuân Hòa cũng đều được trang bị ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao cho phù hợp, giúp bảo vệ sức khỏe của các bạn nhỏ. Mặt bàn dốc nghiêng về phía trước, giúp người sử dụng không bị mỏi mệt khi ngồi học trong thời gian dài. Hai chất liệu chính tạo nên sản phẩm là thép sơn tĩnh điện và gỗ AT.

Mỗi sản phẩm trên của Xuân Hòa đều thể hiện uy tín,chất lượng thiết kế và sản xuất của công ty. Với uy tín lâu năm trong nghề thiết kế và sản xuất nội thất, Xuân Hòa cam kết bảo hành 12 tháng cho từng thiết kế nội thất trên.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét