Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:28
Bàn làm việc Xuân Hòa được phân phối khắp mọi miền đất nước, là những sản phẩm được khách hàng nhiều năm bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao".





Nội thất Xuân Hòa chuyên phân phối những mẫu bàn văn phòng đa dạng, bền đẹp với giá rẻ trên khắp mọi miền tổ quốc. Bạn có thể chọn bàn vi tính, bàn họp, bàn làm việc,... với các chất liệu gỗ hoặc sắt.

BÀN VI TÍNH BVT-02-00
Bàn vi tính Xuân Hòa có nhiều ưu việt nổi bật. Trước tiên là màu sắc đa dạng, trang nhã. Chiếc bàn trên đây có màu ghi, màu được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó phù hợp với nhiều kiểu không gian văn phòng. Bàn làm từ gỗ công nghiệp, mặt bàn dày 18mm. Ưu điểm lớn của chiếc bàn này là tuy dáng nhỏ gọn nhưng 1 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ tiện lợi, bên cạnh có hộc để CPU.

BÀN VI TÍNH BVT-31-00
Dáng bàn vi tính thứ hai mà Xuân Hòa đang phân phối là chiếc bàn vi tính này. Bàn có khung thép vuông với kích thược 25x25, được sơn màu đen làm nổi bật kiểu dáng độc đáo của bàn. Mặt bàn, ngăn đựng bàn phím cũng như giá đặt CPU làm từ gỗ MFC. Với thiết kế này, bạn có thể đặt một bình hoa nhỏ ở giá trên cùng của bàn, tạo cảm giác thơ mộng cho không gian làm việc của mình.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205B
Bàn làm việc chân sắt được nhiều khách hàng tin dụng, nhất là loại bàn chân gấp như chiếc bàn này. Chân bàn là những ống thép vuông, được sơn màu. Bàn có ke an toàn. Mặt bàn gỗ MFC màu vân gỗ, dày 18mm. Thiết kế này được trang bị thêm một ngăn dài phía dưới.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205BC
Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ là mẫu sản phẩm bán chạy tại nội thất Xuân Hòa. Trên đây là loại bàn gấp chân sắt mặt gỗ. Chân bàn được làm từ những ống thép vuông được sơn màu ghi. Mặt bàn và chắn trước được làm từ gỗ MFC, màu vân gỗ. Sản phẩm này có một ngăn bàn.

BÀN CHÂN SẮT BVP-10G
Một sản phẩm bàn làm việc có chắn trước nưa mà nội thất Xuân Hòa muốn giới thiệu đến bạn. Mặt bàn và chắn trước đều làm từ gỗ MFC, màu vân gỗ. Chân bàn là khung thép sơn màu ghi. Điều làm nên sự khác biệt của chiếc bàn này là chân bàn có 4 bánh xe, bạn có thể dễ dàng di chuyển bàn làm việc của mình dù trên bàn có nhiều đồ dùng.

Giá bàn làm việc Xuân Hòa là giá rẻ nhất trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay. Bởi vậy bạn hãy yên tâm về giá cả khi chọn mua các sản phẩm của nội thất Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét