Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 04:07
Bạn đang băn khoăn nên chọn bàn, vách ngăn văn phòng giá rẻ hay nên chọn những sản phẩm chất lượng cao? Bạn hoàn toàn có thể vừa có sản phẩm tốt, lại mua được với giá rẻ khi chọn nội thất văn phòng Xuân Hòa.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa từ lâu được nhiều khách hàng tin dùng nhiều lần. Những sản phẩm chất lượng tốt của Xuân Hòa đã tạo nên uy tín cho thương hiệu nội thất này. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể mua một sản phẩm nội thất Xuân Hòa chất lượng đảm bảo với giá rẻ nhất.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn chân sắt Xuân Hòa dường như đã quá quen thuộc với những khách hàng sành sỏi về nội thất văn phòng. Đây là sản phẩm có chân là những khung thép sơn tĩnh điện, màu trắng bắt mắt. Các bộ phận khác như mặt bàn, hộc bàn phím, chắn trước đều là sản phẩm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ tươi sáng. Thiết kế bàn hiện đại này được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Sản phẩm tiếp theo là một chiếc bàn làm việc màu ghi với thiết kế hiện đại nhất. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Bàn có chắn trước, ngăn trượt, ngăn kéo, ngăn cánh mở có khóa, và ả chắn trước đều được làm từ gỗ công nghiệp. Chân bàn gỗ được lắp các bánh xe di chuyển.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-01-01
Ngoài ra, bàn ghế học sinh Xuân Hòa cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Mẫu bàn ghế trên đây là kiểu bàn ghế liền chân với chân bàn và chân ghế khớp với nhau thành một chân gấp. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp dán foocmiaca, thiết kế dốc nghiêng phía trước để tiện viết bài và đọc sách. Bàn có ngăn và móc treo cặp học sinh. Mặt ngồi và tựa ghế tách rời, đệm mút bọc giả da.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn văn phòng giá rẻ được công ty nội thất Xuân Hòa phân phối trên toàn quốc và là những sản phẩm nội thất bán chạy nhất, Bộ vách ngăn trên đây kết hợp hai chất liệu thép đột lỗ tiêu âm và nỉ, không chỉ có giá trị thẩm mĩ mà còn có khả năng chống cháy cao, cách âm tốt, tạo ra một văn phòng làm việc an toàn, tiện nghi nhất.

Chọn mua vách ngăn, bàn văn phòng và cả bàn học sinh Xuân Hòa, bạn sẽ có những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất, đồng thời cũng tiết kiệm được một khoản chi phí cho mình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét