Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 00:40
Những thiết kế ghế phòng chờ, ghế quầy bar Xuân Hòa độc đáo, mới lạ đang được phân phối rộng rãi với giá rẻ. Liên hệ ngay với chúng tôi để mua được những sản phẩm đẹp với giá rẻ nhất.


Bàn ghế Xuân Hòa luôn mang lại sự hài lòng cho các khách hàng đã sử dụng sản phẩm bởi những thiết kế có mẫu mã, màu sắc bắt mắt, chất liệu tốt, độ bền cao. Chọn những chiếc ghế phòng chờ, ghế bar Xuân Hòa cho những không gian bạn muốn để luôn hài lòng về sự lựa chọn của bạn.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-11H
Ghế phòng chờ trên đây là một dãy gồm 4 chỗ ngồi cùng màu với nhau. Các chỗ ngồi đều được làm từ nhựa cao cấp, thiết kế lồi lõm thích hợp với cơ thể người khi ngồi, đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. Chân ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện, dập hộp kiểu Hàn Quốc chắc chắn.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-10H
Dãy ghế phòng chờ tiếp theo là một dãy ghế 4 chỗ ngồi với 4 màu sắc khác nhau. Mặt ngồi và tựa ghế đều được làm từ nhựa, tách ròi nhau, giúp bạn có thể thoái khi khi ngồi, tạo sự thoải mái tối đa. Ghế cũng được thiết kế lồi lõm thích hợp với cơ thể người khi ngồi. Chân ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện, dập hộp kiểu Hàn Quốc.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Ghế bar Xuân Hòa được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo. Dáng ghế trên đây là dáng ghế bar cao nên được thiết kế kệ để chân rất tiện dụng, hơn nữa lại tạo cho sản phẩm một phong cách độc đáo, lạ mắt. Sản phẩm được tạo nên bởi sự kết hợp độc đáo giữa thép sơn tĩnh điện và đệm mút bọc giả da.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Sản phẩm ghế bar thứ hai này lại là một dáng ghế khác hẳn với một khung thép mạ được uốn cách điệu, vừa làm khung tựa, vừa làm tay vịn. Mặt ngồi và tựa ghế màu đỏ mận độc đáo, quyến rũ, được đệm mút bọc giả da êm ái. Phần chân ghế được làm từ những khung thép, màu đen.

Những thiết kế ghế đầy sáng tạo trên đây được Xuân Hòa bán với giá rẻ nhất trên thị trường. Khi mua sản phẩm tại Hà Nội, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Mua ngay ghế Xuân Hòa để nhận nhiều ưu đãi hơn nữa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét