Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:00
Chuyên cung cấp các loại ghế bar, ghế văn phòng khác nhau mang thương hiệu Xuân Hòa. Liên hệ mua ngay để có trong tay những mẫu ghế đẹp nhất với giá rẻ nhất. Sản phẩm được lắp đặt miễn phí tại Hà Nội.

Bàn ghế văn phòng, ghế quầy bar Xuân Hòa là những sản phẩm nội thất hiện đại, sang trọng, được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm. Ghế Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc, giải trí tuyệt vời nhất.

GHẾ XOAY GX-08-02
Ghế văn phòng của  Xuân Hòa luôn đảm bảo tính hiện đại, tiện dụng cho khách hàng. Không chỉ tạo ra cảm giác thư thái nhất cho khách hàng, ghế Xuân Hòa còn đảm bảo phù hợp với không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Chiếc ghế xoay văn phòng trên đây có tựa cao liền mặt ngồi bọc nỉ tạo cho người ngồi cảm giác thư giãn, thoải mái nhất. Tay vịn được làm từ thép mạ Cr-Ni, đệm nhựa mềm. Chân ghế cũng được làm từ chất liệu này. Ngoài ra ghế còn có cần hơi điều chỉnh độ cao, các bánh  xe di chuyển.

GHẾ XOAY GX-05-00
Sản phẩm ghế xoay văn phòng thứ hai này cũng là thiết kế ghế tựa liền mặt ngồi,  bọc nỉ V bóng đẹp, sang trọng. Tay vịn và chân ghế có chất liệu nhựa cao cấp, màu đen lịch lãm. Ghế có cần hơi điều chỉnh độ cao và các bánh xe di chuyển.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Ghế quầy bar là thiết kế ghế tiếp theo của Xuân Hòa mang đầy tính sáng tạo, chuyên nghiệp. Chỉ với một thanh thép mạ, Xuân Hòa đã uốn cong cách điệu để tạo ra khung tựa và tay vịn. Tựa ghế và mặt ngồi đệm mút bọc giả da với màu đỏ mận bắt mắt. Chân ghế được tạo nên từ những khung thép sơn, màu đen.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Mỗi kiểu ghế lại có nét độc đáo riêng của nó, không sản phẩm nào giống với sản phẩm nào. Chiếc ghế bar thứ hai này sẽ tạo nên một ấn tượng khác nữa cho bar của bạn. Ghế được tạo nên từ những khung ống thép cách điệu thành chân ghế tròn, tựa ghế; phần mặt ngồi đệm mút bọc giả da với màu xanh dương nhẹ nhàng. Ghế còn được trang bị cần hơi điều chỉnh độ cao.

Những thiết kế ghế Xuân Hòa rẻ đẹp nhất được chúng tôi phân phối và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi và đặt mua ngay sản phẩm bạn vừa chọn được để nhận thêm ưu đãi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét