Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 05:00
Công ty nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp các loại nội thất văn phòng như bàn làm việc, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Các sản phẩm nội thất Xuân Hòa luôn được đảm bảo chất lượng.


Bàn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc là những nội thất thiết yếu cho một văn phòng. Bởi vậy, chọn mua những sản phẩm trên là điều hết sức quan trọng khi thiết kế một văn phòng làm việc. Hãy chọn những sản phẩm mang thương hiệu Xuân Hòa để yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn trên đây được kết hợp hai chất liệu vải nỉ và thép đột lỗ tiêu âm. Sản phẩm không chỉ có giá trị thẩm mĩ cao đối với văn phòng làm việc mà còn có khả năng chống cháy cao, cách âm tốt. Khung nhôm được bọc bên ngoài những tấm vách định hình cho sản phẩm.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Bộ vách ngăn văn phòng thứ hai này kết hợp hai chất liệu gỗ công nghiệp và kính. Các tấm vách gắn với nhau bởi những khung nhôm định hình, sơn bột tĩnh điện. Vách gỗ màu vân gỗ sáng, bắt mắt. Phía trên là những tấm kính trong suốt giúp cho không gian làm việc của bạn thông thoáng hơn.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn chân sắt sơn tĩnh điện trên đây là kiểu bàn có chân được làm từ những khung thép sơn tĩnh điện, màu trắng sáng. Các bộ phận còn lại của bàn được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp T.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Ngoài ra, bàn học sinh Xuân Hòa cũng là loại sản phẩm chất lượng cao mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Sản phẩm trên đây là một bộ bàn ghế kết hợ thép dập hộp sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp sơn PU. Mặt bàn được vát cong cạnh phía trước, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi ngồi viết. Mặt ngồi của ghế được dán ép định hình. Phần chân ghế có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao.

Những sản phẩm trên đây của Xuân Hòa đều là những sản phẩm chất lượng cao, đem lại cho bạn một không gian làm việc hiện đại, tiện nghi. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét