Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:25
Sản phẩm nội thất Xuân Hòa chất lượng cao, mẫu mã đẹp, nhiều sản phẩm với các kiểu dáng đa dạng. Các sản phẩm nội thất của Xuân Hòa được phân phối trên toàn quốc với giá rẻ nhất.


Vách ngăn thép văn phòng, tủ gỗ thường được kết hợp trong không gian văn phòng. Những sản phẩm này của Xuân Hòa có chất lượng cao, màu sắc bắt mắt, thiết kế hiện đại sẽ khiến bạn luôn hài lòng về không gian làm việc của mình.

TỦ GỖ TG-11-00
 Tủ tài liệu Xuân Hòa này là một chiếc tủ gỗ phối hợp độc đáo giữa hai màu xanh, trắng, tạo cho chiếc tủ một phong cách hiện đại. Tủ có 2 khoang, khoang trên có 2 cánh kính mở, trong có 2 đợt cố định chia tủ thành 3 ngăn; khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, có khóa.

TỦ GỖ TG-12-00
Nếu như bạn muốn có một chiếc tủ tài liệu gỗ có kích thước lớn hơn để lưu trữ được nhiều tài liệu hơn thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Ngoài một ngăn bên phải cánh gỗ mở, có khóa, 2 khoang còn lại của tủ có thiết kế giống với chiếc tủ phía trên.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Vách ngăn thép này kết hợp những tấm thép đột lỗ tiêu âm với các tấm kính vừa tạo nên sự ngăn cách giữa các vị trí làm việc, vừa có sự thông thoáng. Sản phẩm giúp cách âm tốt. Những khung nhôm sơn tĩnh điện định hình cho sản phẩm được bọc bên ngoài. Ngoài ra, bộ vách này còn được trang bị hộp kỹ thuật đựng các dây điện, mạng, giúp cho không gian làm việc của bạn gọn gàng, an toàn hơn.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Bên cạnh các sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại trên, giường tầng sinh viên là một sản phẩm độc đáo nữa của Xuân Hòa được nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm này là một thiết kế hai tầng giường đơn, có giát giường, cọc màn, được làm từ các ống thép phi với các kích thước khác nhau. Sản phẩm có bàn viết, hòm đựng đồ.

Hãy yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm nội thất mang thương hiệu Xuân Hòa. Sản phẩm của Xuân Hòa luôn được đảm bảo chất lượng với bảo hành dài hạn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét