Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:41
Các sản phẩm nội thất của Xuân Hòa được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp, đầy sáng tạo. Nội thất Xuân Hòa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc khoa học, hiện đại nhất. Hãy thông thái chọn cho không gian làm việc của bạn những nội thất vừa giúp bạn hoàn thành tốt công việc, vừa có tính thẩm mĩ cao.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn Xuân Hòa rất đa dạng kiểu dáng, đảm bảo bạn sẽ chọn được những thiết kế vách ngăn ưng ý nhất. Bộ vách ngăn trên đây được kết hợp hai chất liệu là thép đột lỗ tiêu âm và nỉ, mang lại sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng chống cháy cao, cách âm tốt.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Sản phẩm tiếp theo là một bộ vách ngăn đẹp mắt kết hợp gỗ công nghiệp, màu vân gỗ tươi sáng và kính, tạo nên không gian làm việc tươi sáng, tràn trề sức sống và thông thoáng hơn. Những khung nhôm bọc ngoài giúp định hình và làm tăng độ bền cho các tấm vách.
TỦ GỖ TG-12-00
Tủ đựng tài liệu trên đây được sản xuất từ loại gỗ công nghiệp chất lượng cao. hai màu xanh, trắng được kết hợp khéo léo với nhau tạo cho tủ một vẻ ngoài hiện đại, sang trọng. Tủ có 3 khoang, khoang trên có 2 cánh kính, bên trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn tủ; khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn; và một khoang bên cạnh cánh gỗ mở, có khóa.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Ngoài ra, giường tầng công nhân cũng là một sản phẩm độc đáo của công ty Xuân Hòa thiết kế đặc biệt phục vụ nhu cầu của các công nhân phải sống tạm trú khi đi công tác xa nhà. Sản phẩm gồm 2 tầng giường đơn, có giát giường, cọc màn đầy đủ, được làm từ các ống thép phi với các kích thước khác nhau. Sản phẩm còn có hòm đựng đồ rất tiện dụng.

Những sản phẩm nội thất của công ty Xuân Hoà luôn được thiết kế và sản xuất dựa trên tiêu chí phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãy yên tâm lựa chọn các sản phẩm nội thất mang thương hiệu Xuân Hòa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét