Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 09:07
Công ty nội thất Xuân Hòa cung cấp các mặt hàng nội thất văn phòng như bàn làm việc, bàn vi tính chất lượng vượt trội. Sản phẩm của Xuân Hòa được phân phối trên toàn quốc với giá rẻ, bảo hành dài hạn.


Bàn văn phòng Xuân Hòa được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Sản phẩm trên đây là mẫu bàn làm việc có thiết kế hiện đại. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao với màu trắng sữa bắt mắt. Mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm. Chân bàn gỗ được lắp các bánh xe di chuyển. Ngăn bàn được thiết kế kiểu ngăn trượt, giúp bạn dễ sử dụng hơn khi đặt bàn phím vi tính. Ngoài ra, hộc bàn còn có các ngăn với 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở có khóa.

BÀN LÀM VIỆC BVP-05-00B
Bàn làm việc trên đây của Xuân Hòa được thiết kế đẹp mắt với màu vân gỗ vàng nâu đặc trưng cho vẻ đẹp sang trọng của nội thất. Mặt bàn hình chữ nhật, làm từ gỗ MFC, dày 25mm. Bàn có chắn trước cũng được làm từ gỗ. Ngoài ra, hộc bàn được thiết kế hai ngăn nhỏ, một ngăn là ngăn kéo, một ngăn cánh mở có khóa. Với kích thước vừa phải, màu sắc dễ phối hợp, bàn làm việc này được sử dụng trong nhiều không gian văn phòng khác nhau.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Sản phẩm tiếp theo này là mẫu bàn làm việc được sản xuất với hai chất liệu là thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp chất lượng cao. Chân bàn được làm từ các khung thép, nối với mặt bàn bằng những ke thép để ánh sáng đi vào hộc bàn. Mặt bàn hình chữ nhật, màu vân gỗ tươi sáng, dày 25mm. Bàn có hộc di động với các ngăn kéo có các kích thước khác nhau và kệ CPU.

GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Nếu như những chiếc bàn trên được sử dụng để làm việc thì chiếc ghế xích đu Xuân Hòa này lại thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ghế được tạo nên từ inox và gỗ. Những nan gỗ tự nhiên mát lạnh được làm nhẵn và nối với nhau thành mặt ngồi của ghế. Khung ghế, chân ghế và tay vịn được làm từ những ống inox sáng bóng với các kích thước khác nhau.

Những thiết kế bàn ghế Xuân Hòa độc đáo trên được bán với giá rẻ nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khi mua nội thất Xuân Hòa. Ngoài ra, sản phẩm còn được giao hàng và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét