Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 21:47
Những mẫu ghế Xuân Hòa chất lượng cao, mẫu mã đẹp sẽ mang đến cho bạn những không gian nội thất như ý muốn. Hơn nữa, ghế Xuân Hòa còn rất tiện dụng, độ bền cao, giúp bạn khai thác sử dụng tối đa sản phẩm.


Bàn ghế Xuân Hòa từ lâu đã được rất nhiều khách hàng tin dùng và giới thiệu cho bạn bè, người thân của họ cùng dùng. Những mẫu ghế Xuân Hòa hiện đại, đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích trong thời gian sử dụng.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-11H
Ghế phòng chờ trên đây là một dãy ghế 4 chỗ ngồi, cùng có màu xanh dương, được làm từ nhựa chất lượng cao. Ghế được thiết kế lồi lõm phù hợp với cơ thể người khi ngồi, không gây cảm giác ê mỏi. Chân ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện, dập hộp kiểu Hàn Quốc.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-31-00H
Băng ghế phòng chờ này cũng là một dãy gồm 4 chỗ ngồi. Tựa ghế và mặt ngồi tách rời nhau, cùng có hình vuông và được đệm mút bọc giả da, mang lại sự êm dịu khi ngồi. Chân ghế là kiểu chân chữ I, được làm từ thép sơn tĩnh điện.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Ghế bar Xuân Hòa được thiết kế vô cùng sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chiếc ghế trên đây có dáng cao, chân tròn xòe ra trông rất bắt mắt. Ghế được thiết kế với chất liệu chủ yếu là thép sơn tĩnh điện. Phần mặt ngồi đệm mút bọc giả da với màu xanh dương bắt mắt.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Chiếc ghế bar thứ hai này lại có kiểu dáng hoàn toàn khác. Ghế được sử dụng một thanh thép mạ bóng đẹp uốn cong làm tựa và tay vịn của ghế. Tựa ghế và mặt ngồi đệm mút bọc giả da với màu đỏ mận cuốn hút. Chân ghế có màu đen lịch lãm của các ống thép được sơn tĩnh điện với kiểu dáng mới lạ, tạo sự chắc chắn cho sản phẩm dù có ngồi trên ghế và rung mạnh.

Dùng ghế Xuân Hòa không chỉ mang lại sự tiện dụng cho không gian nội thất bạn muốn, mà còn làm cho không gian ấy trở nên đẹp lung linh trong mắt mọi người. Hãy mang đến cho mình những không gian nội thất hoàn hảo với những chiếc ghế Xuân Hòa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét