Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:55
Công ty Xuân Hòa cung cấp nhiều mẫu ghế khác nhau cho những mục đích sử dụng khác nhau tại Hà Nội. Khách hàng được mua ghế gấp, ghế phòng họp, ghế hội trường tại Hà Nội với giá rẻ, miễn phí giao hàng và lắp đặt.


Đủ kiểu ghế gấp, ghế hội trường, ghế phòng họp với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau được bán với giá rẻ tại Hà Nội. Xuân Hòa cam kết đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm nội thất của mình.

GHẾ PHÒNG HỌP GNS-11-01
Ghế phòng họp Xuân Hòa có nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Kiểu ghế trên đây được tạo nên từ những chất liệu như nhôm và nỉ. Phần khung ghế và chân ghế được làm từ những khung nhôm sơn tĩnh điện với màu vàng sang trọng. Tựa ghế và mặt ngồi được đệm mút bọc nỉ với vải nỉ màu đỏ chấm bi đẹp mắt. Thiết kế đệm dày càng tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm.

GHẾ PHÒNG HỌP GXS-21-02
Chiếc ghế phòng họp thứ hai này là kiểu ghế chân quỳ hiện đại. Chân ghế được thiết kế đẹp mắt liền với khung ghế với những ống thép phi màu đen. Tựa ghế và mặt ngồi tách rời cùng được đệm mút bọc nỉ T êm ái, hiện đại. Riêng phần mặt ngồi được thiết kế thoải phía trước, đem lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi.
GHẾ GẤP GI-04-00
Ghế gấp Xuân Hòa thực sự là những sản phẩm nội thất nổi bật với những kiểu dáng độc đáo nhất. Chiếc ghế gấp trên đây được thiết kế kiểu chân gấp với các ống inox bóng đẹp, không bị han gỉ. Dưới đáy chân ghế bọc các nút nhựa chống trơn trượt. Khung tựa và tựa ghế được thiết kế khớp với nhau tạo nên hình khối đẹp mắt. Cả mặt ngồi và tựa ghế đều được đệm mút bọc giả da.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Ghế hội trường thường thiết kế theo cặp để dễ phối hợp màu sắc, chất liệu và tiện cho lắp đặt. Cặp ghế trên đây phối hai màu xanh lam và đỏ mận hài hòa với nhau sẽ làm cho không gian hội trường của bạn thật sự nổi bật, ấn tượng. Tựa ghế rời mặt ngồi được làm từ mút đúc bọc nỉ. Riêng phần mặt ngồi được cốt lò xo, tạo nên sự êm ái tối đa cho người ngồi. Chân ghế và bàn viết đều được làm từ gỗ dổi sơn PU. Tay vịn của ghế cũng được ốp gỗ sang trọng.

Bộ sưu tập ghế trên đây là những sản phẩm độc đáo nhất mà Xuân Hòa bán tại Hà Nội với giá rẻ nhất. Rất nhiều khách hàng đã tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho không gian họ cần, còn bạn thì sao?




0 nhận xét:

Đăng nhận xét