Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 01:31
Ghế tựa, ghế xoay Xuân Hòa với những kiểu dáng tinh tế, hiện đại, màu sắc đa dạng được phân phối trên toàn quốc với giá siêu rẻ. Hãy mua ghế Xuân Hòa để có được sản phẩm bền đẹp, tiện dụng và tiết kiệm được chi phí.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa luôn mang lại sự yên tâm cho người sử dụng bởi những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Đặc biệt, ghế tựa, ghế xoay Xuân Hòa có rất nhiều thiết kế độc đáo, sáng tạo sẽ khiến bạn hài lòng trong suốt quá trình sử dụng.

GHẾ TỰA GS-33-09
Ghế tựa Xuân Hòa trên đây được làm từ gỗ và các ống thép mạ. Gỗ công nghiệp được dán ép định hình, sơn PU, liền tựa và mặt ngồi, thiết kế mặt ngồi thoải phía trước giúp cho bạn thấy thoải mái nhất khi ngồi. Bốn chân ghế được tạo kiểu từ các ống thép mạ, dưới đáy chân có các nút chống trơn trượt.

GHẾ TỰA GM-33-05
Mẫu ghế tựa thứ hai này cũng là sản phẩm kết hợp hai chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU và thép mạ. Với những chuyên gia thiết kế đầy sáng tạo, Xuân Hòa đã thiết kế ra một dáng ghế hoàn toàn mới lạ độc đáo, dù làm từ gỗ nhưng lại tạo cho người nhìn cảm giác mềm mại, êm dịu.

GHẾ XOAY GX-06-02
Bên cạnh đó, ghế văn phòng kiểu ghế xoay Xuân Hòa giá rẻ được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Mẫu ghế này có tựa trung liền mặt ngồi, đệm mút bọc nỉ với màu xanh lam bắt mắt. Ghế có tay vịn và chân ghế được làm từ thép mạ Cr-Ni bóng đẹp, bền lâu. Riêng phần tay vịn được cách điệu đẹp mắt, bọc nhựa mềm, còn phần chân ghế được lắp các bánh xe di chuyển. ngoài ra, ghế có cần hơi điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-08-02
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một chiếc ghế xoay có tựa cao để có thể ngả người ra sau tựa cả lưng, cổ và đầu, tận hưởng sự thư giãn, thoải mái tối đa. Phần tựa ghế liền mặt ngồi, được đệm mút bọc nỉ êm ái. Ghế có màu ghi trầm, rất sạch và dễ vệ sinh, lại phù hợp với phong cách lịch lãm, sang trọng. Tay vịn được làm từ thép mạ Cr-Ni, bọc nhựa mềm. Chân ghế cũng được làm từ chất liệu này và được lắp các bánh xe. Ghế có cần hơi điều chỉnh độ cao.

Những sản phẩm nội thất Xuân Hòa được bán với giá rẻ nhất trên thị trường. Khi mua ghế Xuân Hòa, bạn không những có được những sản phẩm chất lượng nhất mà còn tiết kiệm được nhiều nhất. Nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm mà bạn yêu thích.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét