Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 09:59
Công ty Xuân Hòa cung cấp các loại bàn văn phòng như bàn làm việc, bàn vi tính với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Sản phẩm nội thất Xuân Hòa được bán với giá rẻ trên toàn quốc, miễn phí giao hàng và lắp đặt tại Hà Nội.


Bàn làm việc văn phòng giá rẻ được công ty Xuân Hòa phân phối trên toàn quốc với mẫu mã đa dagj, màu sắc phong phú, bắt mắt. Sản phẩm nội thất của Xuân Hòa giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn mà vẫn đảm bảo có được những không gian nội thất đẹp nhất, tiện nghi nhất.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn vi tính trên đây sản xuất từ gỗ công nghiệp chất lượng cao.Bàn được thiết kế với mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp chắc chắn, nhẵn mịn. Ngoài hộc CPU, ngăn trượt chứa bàn phím, bàn còn có các ngăn phụ khác, đặc biệt là một ngăn kéo có khóa. Sản phẩm có chắn trước.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00
Thiết kế bàn vi tính thứ hai này có màu ghi lịch lãm, sang trọng, kích thước vừa phải, dùng cho những văn phòng có nhiều vị trí làm việc khác nhau hay những văn phòng có diện tích hơi khiêm tốn. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Ngăn trượt bàn phím rộng, kệ CPU vừa vặn. Ngoài ra, sản phẩm còn có các ngăn phụ khác, trong đó có một ngăn kéo có khóa. Thiết kế bàn này không có chắn trước. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn chân sắt trên đây là thiết kế bàn làm việc độc đáo với chân thép sơn tĩnh điện kết hợp với các bộ phận khác làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ tươi sáng. sản phẩm được trang bị đầy đủ hộc bàn phím trượt, kệ CPU và các ngăn kéo với kích thước khác nhau. Mặt bàn hình chữ nhật, làm từ gỗ MFC, dày 25mm.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Sản phẩm bàn tiếp theo là chiếc bàn làm việc có màu trắng sữa sang trọng với thiết kế hiện đại. Chân bàn được lắp các bánh xe giúp bàn di chuyển dễ dàng hơn. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, dày 25mm, cạnh nẹp T. Bàn có chắn trước, ngăn bàn phím trượt, hộc gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở có khóa. Ngoài ra, các ke thép nối giữa chân và mặt bàn tạo thành các khe hở cho ánh sáng đi vào ngăn bàn, giúp bạn làm việc với bàn phím vi tính dễ dàng hơn.

Những chiếc bàn được thiết kế hiện đại, đẹp mắt trên đây sẽ mở ra cho bạn một không gian làm việc lý tưởng, giúp bạn thành công hơn trong sự nghiệp của mình. Sản phẩm nội thất Xuân Hòa luôn được bán với giá rẻ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền khi mua bàn văn phòng Xuân Hòa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét